Nhân sĩ VLTK Mobile vội vã cưới

02/03/2018 11:33 GMT+7

Mùa cưới trong VLTK Mobile sẽ chính thức đóng lại vào ngày 4.3 sắp tới bởi Nguyệt Lão sẽ tiếp tục hành trình ngao du thiên hạ không rõ ngày trở về...

Như đã biết, tính năng Kết Hôn của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trở thành một trong những điều tạo nên sức hút cực kỳ đặc biệt của trò chơi đình đám này. Được mở lần đầu tiên vào tháng 11.2017, tính năng này đã biến ước nguyện của nhiều cặp đôi thành sự thực, thậm chí tạo nên những mối tình ngoài đời thực bắt nguồn từ thế giới ảo được cộng đồng hết sức quan tâm.

Ở lần tái ngộ mới đây nhất, Nguyệt Lão đã du xuân tại Tương Dương và Lâm An từ ngày 6.2 vừa qua để làm nhiệm vụ gắn kết các cặp đôi trai anh hùng - gái thuyền quyên. Sự tái xuất của Nguyệt Lão đúng dịp Lễ Tình Nhân và Tết Nguyên Đán hẳn đã tạo nên một mùa cưới sôi động và vui tươi chưa từng có trong VLTK Mobile.

Cầu hôn gấp để còn kịp 'thoát ế'

Mặc dù vậy, cũng như lần mở cửa trước đây, Nguyệt Lão sẽ chỉ dừng chân ở các thành trấn lớn khoảng 1 tháng để kết tóc se duyên cho các nhân sĩ võ lâm, sau đó sẽ lại tiếp tục hành trình ngao du sơn thủy của mình. Theo đó, lễ đường cưới sẽ được đóng lại vào ngày 4.3 tới đây và chưa hẹn ngày mở cửa trở lại.

Việc này đã khiến cho cộng đồng VLTK Mobile khá tiếc nuối, bởi nhiều cặp đôi vẫn chỉ đang trong giai đoạn "tìm hiểu" tình chàng ý thiếp, hoặc chưa chọn được ngày lành tháng tốt. Bên cạnh đó, nhiều nhân sĩ khác cũng đã quyết định "cưới vợ phải cưới liền tay" để thoát kiếp ế, bởi lẽ vẫn chưa biết bao giờ Nguyệt Lão mới trở lại. Nhiều game thủ cũng nhận định rằng bởi có nhiều cặp đôi "cưới vội" như vậy, nên chắc chắn trong thời điểm những ngày cuối tuần sắp tới, khu vực lễ đường cưới của VLTK Mobile sẽ còn đông người hơn cả chiến trường...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.