Nhân vật mới của Ghost Recon: Wildlands bị tố 'nhái' Marvel

01/05/2019 09:06 GMT+7

Cụ thể, tạo hình nhân vật Cole D. Walker được cho là rất giống người hùng Punisher, trong bộ phim cùng tên được chiếu trên Netflix.

Trailer nhiệm vụ mới của Ghost Recon: Wildlands
Ghost Recon: Wildlands là game bắn súng/ thế giới mở của Ubisoft phát hành năm 2017, dù không nhận được số điểm quá cao từ giới chuyên môn, trò chơi này là một thành công lớn của Ubisoft về mặt kinh doanh, bán được đến 1,62 triệu bản chỉ trong vòng tuần đầu tiên.
Đây là lý do khiến cho cộng động người chơi Ghost Recon: Wildlands vẫn khá sôi nổi dù đã trải qua 2 năm tuổi, đặc biệt, trò chơi cũng được Ubisoft chăm chút khá tốt bằng những bản cập nhật liên tiếp.
Tạo hình Cole D. Walker
Mới đây, Ubisoft đã cập nhật nhiệm vụ miễn phí "Operation Oracle" dành cho tất cả game thủ, được hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc hành động ấn tượng. Đáng chú ý, đội trưởng Cole D. Walker - một trong những nhân vật chính của Ghost Recon: Wildlands - được cho rằng mang ngoại hình quá giống với nhân vật Punisher trong bộ phim cùng tên chiếu trên Netflix, do diễn viên Jon Bernthal thủ vai.
Punisher của Netflix
Điểm giống nhau khá thú vị này đã ngay lập tức được nhiều game thủ nhận ra, tuy nhiên, đây hoàn toàn là một "thủ thuật" của Ubisoft, bởi lẽ người lồng tiếng cho Cole D. Walker cũng chính là Jon brental, và các nhà làm game đã tận dụng chi tiết này để "mượn tạm" tạo hình Punisher của Marvel.
Hiện Ubisoft vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.