Nhiều Caster lừng danh của Dota 2 sẽ điều phối Pubstomp by Twin188

08/08/2018 15:09 GMT+7

Caster là những người không thể thiếu trong các trận đấu Esports nói chung và Dota 2 nói riêng. Họ không chỉ là bình luận viên mà còn là người trực tiếp đem đến cho khán giả theo dõi những cảm xúc thăng hoa nhất. Với tham vọng tổ chức một Pubstomp hoành tráng, Dmetal đã tập hợp bộ 3 caster rất quen thuộc với game thủ: Misa, Boysanvoi và Zin.

Misa
Đầu tiên, là sự xuất hiện của Caster Misa. Xuất thân là một game thủ Dota 2 chuyên nghiệp đã từng thi đấu quốc tế nên thế mạnh của anh chính là sự hiểu biết về game. Trong các trận đấu, anh thường  đưa ra những lời giải thích về ý đồ của các gosu, những phân tích về thế trận rất chính xác.
Khi được hỏi về cơ hội đi TI của các team Việt Nam. Misa chia sẻ : “Dota2 Việt Nam đang không có sự tiến bộ. Người ta bảo không tiến tự động lùi mà, nhìn đi nhìn lại thì player mới trẻ sau thời mình còn thi đấu xuất hiện rất ít, đếm trên đầu ngón tay. Mình nghĩ cơ hội sẽ có nhưng cần phát triển về phong trào để các team có cơ hội cọ xát thêm.
Misa đang hoàn thành hồ sơ đi Mỹ nên đây có thể coi như kỳ Pubstomp TI cuối cùng của anh ở Việt Nam.
Zjn
Một caster nữa cũng sẽ cháy hết mình cho lần cuối này là Zjn. Anh từng tham gia vào nhiều studio và có rất nhiều kinh nghiệm “chinh chiến”. Zjn rất bất ngờ khi có sự xuất hiện của Misa và anh tin chắc bộ 3 caster lần này sẽ đem đến cho khán giả những điều mới lạ trong buổi Pubstomp by Twin188.
Khi được hỏi về cơ hội vô địch của các team, anh dự đoán :”Năm nay theo lời nguyền 1 team của Trung Quốc sẽ vô địch, cái tên nổi bật nhất là PSG.LGD . Mình vốn thích Maybe ( aka Somnus丶M ). Vẫn mong một player như Maybe đạt được danh hiệu cao nhất của Dota 2 nhưng chỉ riêng Maybe thôi (4 người còn lại thì bỏ đi…) Liquid là 1 ứng cử viên mạnh. Nói chung là không thể dự đoán được gì cả.”
Boysanvoi
Nhân vật cuối cùng chính là anh chàng caster điển trai Boysanvoi. Chàng trai 25 tuổi mới tốt nghiệp HUST đã theo đuổi niềm đam mê với bộ môn Dota2 từ rất lâu. Và với mỗi kỳ TI đều để lại cho anh những cảm xúc khác nhau.
Anh chia sẻ:  “TI6 thì lần đầu tiên xem pubstomp, TI7 thì lần đầu tiên xem hết game final. TI đáng nhớ nhất là TI6 vì lúc đó anh được sống trọn vẹn với dota, cuộc sống, người yêu, anh em bạn bè đều xoay quanh dota”.

Trở lại với giả đấu lớn, cổ động viên trông chờ những trận đấu kịch tính thăng hoa và sự góp mặt của bộ ba caster sẽ góp phần đưa trận đấu đến gần hơn với khán giả. Pubstomp by Twin188 (tổ chức bởi Dmetal) hứa hẹn sẽ là bữa tiệc Dota 2 đặc sắc dành cho game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.