Nhiều người đã tìm ra được chân ái của mình nhờ Tân Thiên Long Mobile

11/07/2019 11:37 GMT+7

Phạm vi của game giờ đây không chỉ nằm quanh hạng mục “giải trí”, mà nó còn giúp cho nhiều ngườichơi tìm được những giá trị quý giá chưa thể có được ở đời thực.

Chuyện game ảo - tình thật từ lâu vốn đã không còn xa lạ với game thủ Việt. Tuy vậy, thường các mối quan hệ này chỉ diễn ra trên phương diện “Online” và thường thấy ở các tựa game vũ đạo, game giả lập v.v… Còn với game nhập vai, đặc biệt là nhập vai kiếm hiệp, yếu tố trên rất khó được phát huy bởi người chơi nữ thường ít quan tâm đến chủ đề này.
 
Mọi chuyện chỉ khác đi, khi game mobile nhập vai kiếm hiệp xuất hiện, với cách tiếp cận mới mẻ, trẻ trung, dễ dàng giúp cho mọi tầng lớp, lứa tuổi đều có thể hòa nhập. Tân Thiên Long Mobile đương nhiên cũng đang xây dựng một thế giới như vậy – Một nơi người chơi không chỉ tìm thấy những giá trị giải trí trong phạm vi thế giới ảo, mà còn tìm ra được bản ngã, những góc khuất chưa được khám phá của chính bản thân mình.
 
Để làm tốt điều đó, tính năng Kết Hôn được xem như là hoạt động trọng yếu. Kết hôn không chỉ đem lại cho người chơi những nguồn lợi, tài nguyên cực kỳ phong phù, mà nó còn mang đến giá trị tinh thần không kể xiết. Có thể thấy rõ, so với những tựa game không có tính năng kết hôn, thì những tựa game có tính năng này chiếm được lòng của cộn đồng nhiều nhất.
Bởi, dù cho là game hay đời thực thì bất kể ai cũng muốn có cho mình một người bạn đồng hành lý tưởng. Anh em trong bang hội có thể rất đông đủ, hùng mạnh và không bao giờ ngớt tiếng cười, nhưng những lý tưởng, tâm tình ẩn sâu nhất trong tâm hồn chỉ có người bạn đời mới có thể đủ sức sẻ chia, tâm sự và thấu hiểu.
 
Tân Thiên Long Mobile dù ra mắt chưa lâu, nhưng cũng đã và đang làm rất tốt tiêu chí này. Trên các diễn đàn, hàng loạt cặp đôi vẫn ngày đêm mải miết khoe “gấu” kiếm được trong game. Có người may mắn được gặp nhau cả ở đời thực, song cũng có người đang phải gặm nhấm tình huống mang tên “yêu Online”, và đương nhiên, cũng có những người nên duyên nhờ Tân Thiên Long Mobile.
 
Game thủ thường được nhận định là những người khó kiếm “gấu”, do quỹ thời gian vốn không đủ để họ xây dựng các mối quan hệ. Tuy nhiên, hãy thử tưởng tượng, một cặp đôi được hình thành từ Tân Thiên Long Mobile, mỗi tối thay vì vắt óc nghĩ xem nên hẹn hò ở đâu, chỉ cần chọn một góc phó bản, dìu dắt nhau đi chiến trường, hoạt động…
 
Nhiều người đã tìm ra được chân ái của mình nhờ Tân Thiên Long Mobile, không lý gì mà bạn lại không thể. Gia nhập ngay thế giới kiếm hiệp tình duyên để có cho mình những cảm xúc không thể tuyệt vời hơn.
Fanpage Tân Thiên Long Mobile-VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.