Nhiều streamer nổi tiếng động viên tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam ra quân tại SEA Games 30

Việt Thông
Việt Thông
05/12/2019 15:40 GMT+7

Không chỉ có sự góp mặt của đông đảo fan hâm mộ, những streamer nổi tiếng như Uyên Pu, Tùng Sọt, Xemesis, Tốp Mỡ cũng tham dự buổi offline nhằm cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong bộ môn Mobile Legends: Bang Bang.

Theo lịch trình, hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên của những bộ môn thể thao điện tử (eSports) tại SEA Games 30. Và Mobile Legends: Bang Bang là bộ môn khởi đầu với cặp trận đầu tiên là cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.
Và để cỗ vũ cho đội tuyển quốc gia trong ngày đầu ra quân, VNG đã tổ chức buổi Offline tại Rạp BHD BITEXCO - Tòa nhà tài chính Bitexco Quận 1 Hồ Chí Minh. Theo đó, đã có đông đảo fan hâm mộ của tựa game này đã đến tham dự để cỗ vũ trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam.
Không chỉ thế, những streamer nổi tiếng như Uyên Pu, Tùng Sọt, Xemesis, Tốp Mỡ cũng có mặt tại sự kiện này để cùng mọi người theo dõi hành trình của tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam.
Dù rằng bị dẫn trước 1 ván, thế nhưng đội VEC Fantasy Main đại diện cho Việt Nam cũng đã thi đấu bình tĩnh và gỡ hòa đối thủ trong trận mở màn. Hiện tại các trận đấu của vòng loại Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30 vẫn đang diễn ra.
Theo dự kiến, bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30 sẽ diễn ra toàn bộ vòng loại từ 11g đến 20g ngày 5.12. Tiếp đó, vòng Tứ Kết và Bán Kết sẽ diễn ra vào ngày 6.12. Và cuối cùng Chung Kết sẽ diễn ra vào ngày 8.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.