Nhìn lại hành trình 6 năm của Gunny Mobi

10/12/2020 16:15 GMT+7

Bước sang năm tuổi thứ 6, Gunny Mobi đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thị trường game bắn súng tọa độ tại Việt Nam, đồng thời liên tục tạo nên những kỷ lục đáng nhớ mà khó có tựa game cùng thể loại nào làm được.

Giữ vững vị thế game bắn súng tọa độ có lượng người chơi đông đảo nhất

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Gunny Mobi đã nhanh chóng trở thành tựa game di động được những gamer trẻ yêu thích Gà Vàng say mê trải nghiệm. Và trong suốt 6 năm qua, có rất nhiều sản phẩm bắn súng tọa độ đã ra mắt rồi nhanh chóng chìm vào quên lãng, thì Gunny Mobi lại ngày càng được đông đảo người chơi biết đến.
Đến thời điểm hiện tại, Gunny Mobi đã cán mốc hơn 20 triệu lượt tải game, đây là con số vô cùng ấn tượng. Đặc biệt nếu so sánh riêng trong số các sản phẩm bắn súng tọa độ tại thị trường Việt Nam, đây có thể là một kỷ lục được thiết lập bởi Gunny Mobi, cũng chứng tỏ được sức hút khó cưỡng của trò chơi đối với game thủ Việt.
 

Xây dựng một cộng đồng gunner "siêu hùng mạnh"

Gunny Mobi không chỉ tạo được cảm giác thân thuộc, vui nhộn, mà còn giải được bài toán về gameplay, mang đến sự hấp dẫn khiến cộng đồng game thủ không thể rời mắt - rời tay. Đặc biệt hơn, với kinh nghiệm từ nhà phát hành VNG, Gunny Mobi đã thành công ở khía cạnh mà nhiều "đồng nghiệp" thất bại, đó chính là xây dựng - phát triển cộng đồng.
Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng Gunny Mobi đã đạt tới level "siêu hùng mạnh" với hơn 429 nghìn người theo dõi kênh Youtube, và 821 nghìn người theo dõi fanpage. Trên các kênh tương tác này của Gunny Mobi luôn có những hoạt động sôi nổi với lượng gunner đông đảo tham gia vô cùng nhiệt tình.

Những bước tiến vững chắc: hơn 2.000 guild và 600+ server

Mỗi năm trôi qua, xứ “Gà Vàng” Gunny Mobi lại tiếp tục cho ra mắt thêm hơn 100 máy chủ để phục vụ lượng game thủ tham gia vào game ngày càng đông đảo. Và sau 6 năm hoạt động, khá dễ hiểu khi trò chơi đã cán mốc 652 server, với máy chủ mới nhất có tên gọi khá “thời sự” là Gà Chống Covid vừa ra mắt trong đầu tháng 12 vừa qua.
Với hơn 600 máy chủ như vậy, thế nhưng không khí tranh đấu trong game không hề “loãng”, mà vô cùng sôi nổi với hơn 2.000 guild. Từ đó tạo ra những trận chiến - những cuộc tranh đua vô cùng gay cấn và kịch tính trong cộng đồng gunner.

Vô số sự kiện đã và đang diễn ra

6 năm hoạt động là hành trình đáng nhớ với Gunny Mobi, nó không chỉ thể hiện được sức sống mãnh liệt, mà còn là một minh chứng cho thấy sức hút vượt thời gian của trò chơi này với nhiều thế hệ game thủ Việt. Và cũng trong quãng thời gian đó, Gunny Mobi đã đem đến vô số sự kiện - ưu đãi đáng nhớ dành cho cộng đồng.
Trong lần kỷ niệm “lên 6” này, Gà Vàng Gunny Mobi cũng tiếp tục truyền thống đó, và mang đến cho các gunner vô số sự kiện/hoạt động hấp dẫn như: Đại tiệc Mừng Gà lên 6, Ra mắt máy chủ đặc biệt “Gà lên 6”, Vòng quay may mắn, Cặp đôi đẹp Vương quốc Gà, chuỗi sự kiện Fan siêu cứng...
Đạt ngưỡng 20 triệu lượt download, hơn 800 ngàn thành viên fanpage, hơn 400 ngàn thành viên follow kênh YouTube - là những thành tựu mà không phải trò chơi nào cũng có thể đạt được. Do đó, có thể xem đây là những thành tích đáng nhớ mà Gunny Mobi đã đạt được ở thị trường game Việt trong 6 năm qua.
Chắc chắn rằng trong thời gian tới, Gunny Mobi sẽ hướng đến việc chăm sóc, gìn giữ và giúp gunner kết nối bền vững hơn. Đồng thời duy trì, phát triển cộng đồng ngày một lớn mạnh để gunner có một không gian sinh hoạt lành mạnh, mang tính giải trí hiện đại và văn minh.
Tham gia ngay các sự kiện “Mừng Gà lên 6” vô cùng hấp dẫn tại: http://munggalen6.gunnymobi.vn/
● Trang chủ: http://gunnymobi.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.