Nhìn lại loạt trận đấu ấn tượng của chung kết 360mobi Pro League 3

08/08/2017 19:17 GMT+7

Nhìn chung, các trận đấu tại chung kết 360mobi Pro League 3 đều diễn ra hết sức hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Để đến được với vòng chung kết của 360mobi Pro League 3, 4 chiến đội mạnh nhất gồm: God, Quy Nhơn No.1, Second Life DN và Evolution Gaming đã phải vượt qua những vòng tuyển chọn cực kì gắt gao. Nếu như God và Evolution Gaming là 2 chiến đội xuất sắc nhất của giải “siêu sao hội tụ” 360mobi SuperStar thì Second Life DN và Quy Nhơn No.1 đã vượt qua 300 chiến đội ở 14 tỉnh thành trên cả nước của giải 360mobi Sunday 3vs3.

Bước vào trận bán kết giữa Quy Nhơn No.1 và Evolution Gaming, chiến đội Quy Nhơn No.1 đã thật sự “nóng máy” ngay từ game đấu đầu tiên. Liên tục là những tình huống tổ chức giao tranh tốt của Quy Nhơn No.1, sự “trên cơ” trong việc chọn tướng đã góp phần giúp Quy Nhơn No.1 giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

Trận bán kết giữa God và Second Life DN diễn ra hấp dẫn ngay từ game đấu đầu tiên, nhưng God nhanh chóng thể hiện sự vượt trội của ứng viên vô địch khi “nuôi” cho Tiểu Kiều của G.Guku quá sức “xanh xao” trong các game đấu, do đó, dù rất cố gắng giảm độ “xanh” của Tiểu Kiều nhưng Second Life DN vẫn thất bại trong phần lớn các màn combat và thắng lợi 3-0 thuộc về phía God.

Trận tranh hạng 3 là màn vượt trội của Evolution Gaming trước Second Life DN. Trong game 1, 2 đội liên tục đáp trả nhau quyết liệt nhưng tình huống quyết định đã đến khi Tào Nhân phía EDG hút sát thương rất nhiều từ Tiểu Kiều của Second Life DN và thắng lợi game 1. Thua game 1, Second Life DN xuống tinh thần rõ rệt trong game 2 khi các thành viên thường xuyên bị bắt lẻ và ngã gục chóng vánh. Trong game 3, Second Life DN tiếp tục mắc sai lầm còn sát thương của Tả Từ và Văn Xú từ EDG là quá “khủng khiếp”, EDG chiến thắng 3-0 trong trận tranh hạng 3.

Trận chung kết rõ ràng là trận đấu được chờ đợi nhất, và 2 chiến đội God cùng Quy Nhơn No.1 đã không làm khán giả thất vọng khi mang đến 1 trận đấu đáng xem, một màn rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn. Bước vào game đấu đầu tiên, cả 2 đội tuyển thi đấu cực kì quyết tâm với những màn ăn miếng trả miếng diễn ra liên tục. Với sự kỉ luật chặt chẽ trong lối chơi, God đã ngay lập tức vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0. Lúc bấy giờ, nhiều chuyên gia đã dự đoán về thế trận một chiều giành cho God. Tuy nhiên, trong game đấu thứ 2, QN. Phát gây bất ngờ khi pick tướng Kingkong, một vị tướng rất khó chơi và ít người pick, với những màn làm choáng rất hay khiến các thành viên God hoang mang tột độ. Đội hình 2 AD của Quy Nhơn No.1 phát huy sức mạnh thật sự trong những màn combat, God không thể dứt điểm từ sớm và đã phải trả giá, Quy Nhơn No.1 xuất sắc gỡ hòa 1-1.

Game đấu thứ 3 diễn ra cực kì nghẹt thở và sau một pha combat có lợi quét sạch 3 thành viên Quy Nhơn No.1 cho God với tỉ số mạng 18-17, Khương Duy của G.Guku đã có được viêm ma hồi sinh. Phía Quy Nhơn No.1 quyết định chơi tất tay khi dồn hết những gì mình có vào G.Guku nhằm lấy đi hồi sinh của anh nhưng không thành công để tỉ số trở thành 19-17 cho God. Tưởng chừng như Quy Nhơn No.1 phải thất bại nhưng một pha trốn thoát thần kì của Văn Xú trong tay QN.Dũng đã lấy lại hi vọng cho cả đội. Trong tình huống combat cuối cùng, độ tự tin thái quá khi có hồi sinh của G.Guku khiến anh lao vào quá sâu và khi vừa hết hồi sinh, các thành viên Quy Nhơn No.1 đã chiến thắng với tỉ số mạng 20-19.

Lúc này, bản lĩnh của “hạt giống số 1” tại giải 360mobi Pro League 3 trỗi dậy, kinh nghiệm giúp cho God đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tỉ số 2-2 khi Tiểu Kiều trong tay G.Guku thi đấu tốt và sở hữu quá nhiều sát thương. Trong game đấu cuối cùng, QN.Phát có quyết định khá lạ khi lần đầu pick Tả Từ, một con bài sử dụng chiêu định hướng rất khó đối đầu với “thương hiệu” Tả Từ trong tay G. Tư Mã Ý. Trong một pha đổi lane sai khiến Quy Nhơn No.1 mất cả người lẫn trụ, tạo lợi thế sớm cho God. Tận dụng điều đó, Tiểu Kiều của G.Guku bắn “cháy máy” trong combat khiến Quy Nhơn No.1 liên tục chết mạng. Chung cuộc, Guku và các đồng đội của chiến đội God đã bước lên ngôi vị số 1 tại giải 360mobi Pro League 3 với chiến thắng sát nút 3-2.

Bạn đọc quan tâm có thể xem lại toàn bộ trận chung kết tại đây.

Xem thêm thông tin giải đấu tại: http://3q.360mobi.vn/
Link tải Android: http://360mobi.asia/3q.android
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.