Nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink sẽ trình diễn tại CKTG 2018?

26/09/2018 08:10 GMT+7

Nếu có thật thì đây là một tin vui cho hàng triệu fan của Blackpink đang mong ngóng từng ngày thần tượng của mình sẽ có cơ hội góp mặt tại đấu trường eSports danh giá.

Trên trang Twitter vừa úp mở 4 trang phục mới mang phong cách của nhóm nhạc nữ K-pop. Ngay lập tức đã tạo nên làn sóng dự đoán của người hâm mộ cho rằng bộ trang này được mô phong theo hình tượng của các cô nàng nóng bỏng Blackpink. Không chỉ có vậy, một nguồn tin khá uy tín từ Migg Dela Cruz còn xác nhận rằng, nhóm nhạc này sẽ trình diễn ca khúc chủ đề cho CKTG 2018.
Nguồn tin uy tín Migg Dela Cruz xác nhận Blackpink sẽ trình diễn tại CKTG 2018
Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng xác nhận về nguồn tin này. Nhưng đây có lẽ là một thông tin khá thú vị và  không kém phần bất ngờ bởi các ca khúc chủ đề cho CKTG từ trước đến nay đều là tiếng Anh và được trình diễn bởi các nghệ sĩ phương Tây.
4 bộ trang phục mới được lấy theo phong cách gợi cảm khiến mọi người liên tưởng đến Blackpink
Được biết Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2018 sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự góp mặt của 12 đội tham dự vòng sơ loại bắt đầu vào ngày 1.10. Vòng đầu tiên của sơ loại sẽ bắt đầu cho đến ngày 4.10. Sau đó tới ngày 6 và 7.10, sẽ chọn ra 4 đội đủ tiêu chuẩn lọt vào vòng đấu chính thức.
Sau đó, các đội sẽ di chuyển đến Busan để thi đấu vòng chính thức này. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 10 - 17.10. 8 đội có số điểm cao nhất sẽ lọt vào tứ kết và thi đấu vào 2 ngày 20 và 21.10. Sau đó vòng bán kết sẽ diễn ra từ ngày 27 - 28.10 tại Gwangju và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 3.11 tại Incheon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.