Nhộn nhịp với Bang hội chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Web

25/05/2017 11:22 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Web đang bắt đầu có những bước tiến sâu hơn từ cộng đồng game thủ, mở màn bằng những trận Bang hội chiến.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Võ Lâm Truyền Kỳ Web là sản phẩm mới nhất lấy đề tài Võ Lâm Truyền Kỳ, do VNG phát hành tại Việt Nam. Ra mắt chưa đầy 1 tháng, sản phẩm này thu hút được lượng người chơi đông đảo.
Giống như các webgame nhập vai khác, Võ Lâm Truyền Kỳ Web được cộng đồng đánh giá là không quá khó chơi. Tựa game này vẫn phụ thuộc nhiều vào lối chơi auto, cày cấp, đánh quái và các hoạt động phó bản. Song song với việc tham gia hoạt động, nhiệm vụ chính của người chơi là phát triển nhân vật thông qua điểm số lực chiến.
Sau thời gian tìm hiểu, tới thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ đã bắt đầu theo nhịp của Võ Lâm Truyền Kỳ Web. Nhiều hoạt động quy mô cộng đồng, tổ chức được thiết lập, các event nhỏ trong Bang hội cũng dần hình thành để gắn kết game thủ.
Song song với các yếu tố tương tác bên ngoài, thì Bang hội chiến cũng là một trong những hoạt động nổi bật trong giai đoạn gần đây. Các trận Bang hội chiến hầu như diễn ra tại nhiều máy chủ, với quy mô từ vài chục cho tới cả trăm game thủ tham dự.
Đánh giá về hoạt động này, game thủ Thảo Nguyễn cho hay: "Bang hội chiến là hoạt động thu hút nhiều người tham gia nhất ở rất nhiều server, không riêng gì S6 mình. Các trận Bang hội không chỉ đơn thuần thể hiện sự tương tác cộng đồng trong game online, mà còn để "thị uy" và phô trương sức mạnh cho bang nào chiến thắng. Thành thử, cứ đến thời gian Bang hội chiến là mọi người online rất đông"
Không riêng S6, mà từ S2, S5, S1,... các trận Bang hội chiến đều diễn ra khá thường xuyên, gần như ngày nào cũng có. Dù phải công nhận rằng việc tham gia khá khó khăn khi với quy mô đông, game thực sự lag, nhưng yếu tố cộng đồng này vẫn là hoạt động giúp gắn kết game thủ khá tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.