Những bí mật trong chế độ zombies của Call Of Duty: Black Ops Cold War có thể bạn chưa biết

27/11/2020 08:14 GMT+7

Chế độ zombies trong Call of Duty : Black Ops Cold War chứa những quả trứng Phục sinh vui nhộn và các chi tiết thú vị mà không nhiều người biết đến.

Call of Duty: Black Ops Cold Warchế độ zombies với các tính năng mới, vũ khí mới và nhiều trứng Phục sinh mới. Die Maschine là bản đồ zombies đầu tiên trong Call of Duty: Black Ops Cold War với rất nhiều thay đổi và cơ chế trò chơi mới. Tuy một số chi tiết ẩn trong Die Maschine vẫn được duy trì nhưng có nhiều quả trứng Phục sinh và các chi tiết ẩn nằm rải rác trên bản đồ Zombies mới mà hầu hết các game thủ đã bỏ lỡ.

Bắt lấy chiếc trend cùng meme

Một trong số ít những quả trứng Phục sinh mà không cần phải làm nhiệm vụ trong Die Maschine là một meme. Để kích hoạt trứng Phục sinh này, người chơi cần bắn 5 quả cầu màu xanh dương ẩn xung quanh phòng Particle Accelerator. Người chơi sẽ được dịch chuyển vào Dark Aether - cụ thể là phòng Particle Accelerator.
Tại đây người chơi sẽ được chứng kiến một nhóm zombie tái hiện lại meme có điệu nhảy khiêng quan tài nổi tiếng.

Cosmic Silverback

Trong chế độ Dead Ops Arcade mới, người chơi sẽ nhìn thấy tòa nhà đổ nát trước mặt được bao phủ bởi graffiti từ trên xuống dưới. Cosmic Silverback là trùm cuối của màn 40 trong chế độ Dead Ops Arcade mới. Nhân vật đặc biệt này rất được người chơi háo hức săn đón một phần vì độ quý hiếm một phần vì cốt truyện đặc biệt trong đó Cosmic Silverback là một con khỉ được cho là được đưa vào không gian để thí nghiệm, chính vì vậy nó có sức mạnh và tốc độ siêu phàm sẵn sàng cho người chơi “lên bờ xuống ruộng".

Bài hát bí mật

Hầu hết mọi bản đồ Zombies kể từ phần đầu đều có một bài hát bí mật để lấp đầy không gian tối tăm đáng ngại của bản đồ Zombies như một yếu tố “nghệ thuật". Để kích hoạt bài hát này người chơi cần phải tìm thấy 3 vật giống nhau trên bản đồ đó. Tương tự trong Die Maschine, khi người chơi tìm được 3 cuộn băng thì bài hát "Alone" của Kevin Sherwood sẽ bắt đầu phát.

House Of The Dead

Có rất nhiều hình vẽ bậy trong Die Maschine. Những hình graffiti này không chỉ được vẽ đầy trên tòa nhà đầu tiên mà người chơi đi qua mà thậm chí chiếc máy bay bị rơi bên cạnh tòa nhà cũng có hình vẽ trên đó và những tảng đá bên cạnh máy bay cũng chung số phận bị vẽ bậy nốt. Đây là kiểu hình ảnh của trò chơi arcade cổ điển được gọi là The House of The Dead, một trong những game tiêu diệt zombie đầu tiên.
Bạn còn biết bí mật nào khác trong chế độ zombies của Call Of Duty: Black Ops Cold War, hãy chia sẻ cùng chúng tôi tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.