‘Những bông hồng thép' duy nhất của Việt Nam tỏa sắc trên đấu trường PUBG

28/05/2018 07:50 GMT+7

Một tựa game bắn súng sinh tồn hardcore như PUBG rất kén người chơi và hầu hết chỉ có nam game thủ mới có thể “trị nổi” game này. Nhưng đã xuất hiện một team nữ chơi PUBG rất cừ, không chỉ vậy các cô nàng còn đánh bại hàng loạt team nam mạnh khác tại đấu trường danh tiếng này.

Họ là những cô gái xinh đẹp, thông minh và là đại diện duy nhất của Việt Nam thành lập team nữ thi đấu PUBG mang tên Wings of War (WoW). Thành tích thi đấu của WoW qua các mùa giải khá cao, mới đây các cô nàng WoW đã xuất sắc vượt qua hàng loạt team nam mạnh khác để giành thứ hạng cao và là team nữ duy nhất thi đấu bộ môn PUBG tại sự kiện Đấu Trường Máy Tính 2018.
Điều gì đã khiến  WoW lại quyết định đầu tư vào tựa game hardcore khó chơi như PUBG?
Mọi lựa chọn và quyết định đều phải xuất phát từ sở thích, đam mê mới có thể đi đến việc gắn bó lâu dài. Và với WoW, PUBG thật sự có sức hút như thế.
Tuy nhiên, PUBG thực chất rất kén cho nữ giới vì game thường tạo ra các triệu chứng như nhức đầu, chóng mặt và buồn nôn cho các bạn nữ khi luyện tập ở cường độ cao như các bạn nam.
Ngoài ra, các game bắn súng sinh tồn luôn là sở trường của các bạn nam nhất là đa số các game thủ nam đã từng chơi các tựa game bắn súng khác như Halflife, Đột Kích .. nên với một team toàn nữ là một điều thiệt thòi.
Tuy nhiên, sẽ không vì lý do đó mà nhóm từ bỏ. Chỉ đơn giản là "Mình thích thì mình làm thôi". (Hi hi)
Đội tuyển nữ duy nhất tham gia thi đấu tại Đấu Trường máy tính và đánh bại hàng loạt đội tuyển nam mạnh khác ở bộ môn PUBG, chắc hẳn nhóm phải luyện tập ngày đêm mới đạt thành tích khá ấn tượng như thế?
Thật sự, mỗi team thi đấu eSport luôn có những chiến thuật, phong cách chiến đấu cho riêng mình. Với WoW, yếu tố tinh thần và kinh nghiệm là trở ngại lớn nên khi đó chỉ có yếu tố may mắn là nhân tố quyết định cho thành tích của nhóm. Vậy nên những thành tích nếu có của team trong những giai đoạn bắt đầu này cũng chỉ đơn giản là sự may mắn mà thôi.
Thế nhưng, mọi sự cố gắng mình tin là sẽ được đền đáp. Thời gian sẽ cho nhóm phát triển mạnh mẽ hơn.
Còn hiện tại, team thật sự rất vui vì được đồng hành cùng nhau và thực hiện sở thích chung. Đó là những trải nghiệm thanh xuân tuyệt vời !
Xuất phát điểm của WOW ban đầu là định hướng theo streamer hay thi đấu?
Ban đầu, nhóm được thành lập với mục tiêu là tham gia, phát triển thiên về thi đấu eSport dưới tên gọi CSG. Sau này, vì một số lý do riêng với đơn vị quản lý nên nhóm quyết định tách ra và cùng nhau thành lập ra Wings of War (WoW) như bây giờ. Và mục tiêu của nhóm vẫn không thay đổi là muốn dựa vào các cuộc thi đấu và nâng cao kỹ năng nhóm trong môi trường chuyên nghiệp hơn.
Hiện tại, nhóm vẫn đang tìm kiếm cho mình đơn vị quản lý mới có nhiệt huyết và đam mê, để nhóm có thể phát triển thêm con đường streaming bên cạnh những giải thi đấu.
Đầu tháng 5 vừa qua, các bạn có hợp tác chụp ảnh với team nam TFN và cho ra mắt bộ  ảnh cosplay khá chất. Đây chỉ là chụp ảnh kỷ niệm hay cả nhóm muốn "lấn sân" sang lĩnh vực cosplay?
Dạ đây chỉ là một buổi chụp hình để ghi lại kỷ niệm của nhóm. Tiếc là vẫn chưa đủ mặt hết các thành viên trong nhóm. TFN là team nam chuyên cosplay cho dòng game bắn súng nên việc chụp ảnh chung của cả hai team diễn ra khá hợp gu nhau. Biết đâu trong một ngày không xa Wow sẽ thử sức trong lĩnh vực cosplay. Các bạn nhớ ủng hộ WoW nha! (hi hi).
WOW có kế hoạch gì trong thời gian sắp tới?
Kế hoạch quan trọng nhất vẫn là tìm được công ty quản lý cho nhóm. Vì việc thi đấu, luyện tập và phát triển cá nhân tốn nhiều thời gian và công sức nên các thành viên trong team khó có thể quản lý cả các công việc sắp xếp lịch trình cho nhóm. Nhóm hi vọng trong tương lai sẽ xây dựng được gaming house và thử sức trong việc trở thành youtuber.
Nhân đây Xía – Đại diện team WoW xin gửi lời cảm ơn chân thành mọi người đã ủng hộ chúng mình. Hi vọng các bạn sẽ luôn theo dõi và đồng hành với WoW Team trong thời gian đến.
 
 
 WoW có 6 thành viên gồm những cô nàng đam mê game, cùng chung sở thích đi du lịch.
Trâm Trâm (23 tuổi). Nghề nghiệp: Streamer
Xía (22 tuổi). Nghề nghiệp: sinh viên, Streamer game.
Tranee (22 tuổi). Nghề nghiệp : Sinh viên ĐH Kinh Tế và hiện đang làm ca sĩ tự do.
Hương (21 tuổi). Nghề nghiệp: sinh viên, Streamer.
Quỳnh Đan (20 tuổi). Nghề nghiệp: sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.