Những chuyện tình cổ tích từ thế giới ảo nổi bật trong năm 2017

14/02/2018 07:00 GMT+7

Nhân dịp lễ Tình Yêu (14.2) năm nay, cùng Thanh Niên Game ngắm nhìn lại những cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ chơi game.

Chơi game không chỉ xả stress mà ở đó các chàng trai, cô gái FA đã vô tình “chạm” phải nhau. Và cũng từ đó đã có rất nhiều câu chuyện tình đẹp bước ra từ thế giới ảo. Năm 2017 được cộng đồng game thủ ví von là năm Ông Tơ Bà Nguyệt se duyên cho hàng loạt cặp đôi nên nghĩa vợ chồng.
Trong năm 2017 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có khoảng 10 cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ chơi game này
Hay tin ông hoàng Đột Kích Việt Aly lên ...xe bông cùng với cô bạn học lâu năm có lẽ là một trong những sự kiện nóng hổi không kém gì các giải đấu Quốc Tế của Đột Kích. Aly tên thật là Trịnh Duy Hoài An, 26 tuổi, vận động viên eSports Đột Kích. Aly nổi lên như một hiện tượng trong bộ môn Đột Kích khi không chỉ chơi game "cừ khôi' mà còn là một người chỉ huy giỏi. Và dưới sự dẫn dắt của mình cùng tinh thần đoàn kết cả team, BossCFVN liên tiếp đạt nhiều thành tích cao ở các giải đấu Đột Kích trong nước và Quốc Tế.
Chuyện tình game thủ đẹp của cặp đôi Aly và bà xã từ thời thanh mai trúc mã
Bà xã của anh tên Như Thùy cùng quê, dù không biết chơi game nhưng vì có người yêu .. mê game mà nàng đã cất công bỏ thời gian công sức để tìm hiểu tựa game bắn súng khó nhằn như Đột Kích. Để rồi từ đó cô đã luôn đồng hành cùng anh trong mọi trận đấu dù vinh quang hay thất bại. Đầu tháng 1 vừa qua, buổi lễ thành hôn của cặp đôi đã diễn ra tại quê nhà Vũng Tàu dưới sự chúc phúc của gia đình và các thành viên trong team BossCFVN.
Aly và Như Thùy là một trong số ít những cặp đôi thành vợ thành chồng may mắn biết nhau từ trước khi chơi game. Có nhiều cặp đôi trước đó "thù nhau từ kiếp trước", " đánh nhau trong game vỡ đầu" sau đó mới nhận ra và thốt lên rằng cô ấy/ anh ấy là một nửa của mình đây rồi. Chẳng hạn như cặp đôi Công Tôn, Khánh Linh là một ví dụ điển hình. Cặp đôi này ban đầu cả hai ở bang đối địch, đánh nhau chí chóe trong game. Sau này Khánh Linh nghỉ chơi game một thời gian rồi cả hai vô tình gặp nhau trên group Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Công Tôn mới rủ rê Khánh Linh  quay lại chơi game và "mời" cô nàng vào bang. Tình cảm này sinh từ đó. Và chuyện gì đến cũng đã đến, vào ngày  21.1 và 27.1 vừa qua, đám cưới lãng mạn của cặp đôi đã diễn ra tại quê nhà Bạc Liêu và Vũng Tàu.
Chuyện tình cổ tích từ thế giới ảo của cặp đôi Công Tôn và Khánh Linh
Tuy nhiên, chuyện tình của Khánh Linh và Công Tôn chỉ là mới dám "đánh nhau" trong game thôi, chưa bằng cuộc chám trám nảy lửa ngoài đời thực của Ánh Thái và Dạ Thảo.
Tình huống quen nhau của cặp đôi này quả thật rất trớ trêu, Dạ Thảo về phe của đội khác nên mỗi lần PK chưa đã cả hai lại lôi nhau vào kênh thế giới "chửi" nhau. Chưa hết trong một lần tham gia cổ vũ đội nhà thi đấu với đội của Ánh Thái tại Hà Nội, cặp đôi lại tiếp tục "đấu võ mồm", trong lúc không kiềm chế được bản thân, anh chàng đã tát Dạ Thảo một cái như trời giáng. Vậy mà khi Ánh Thái báo tin cưới vợ, cô dâu là Dạ Thảo, cả cộng đồng Liên Quân Mobile được một phen  "rúng động". Và ngày khi đôi ta về một nhà của của "cặp đôi PK" này đã diễn ra vào một chiều cuối đông năm 2017.
 
Cặp đôi Dạ Thảo và Ánh Thái chuẩn bị lên chức bố mẹ vào giữa năm nay
Từ một tên tuổi vô danh, Trần Ánh Thái đã bất ngờ ghi tên mình trên bảng vàng thành tích của Liên Quân Mobile khi hai lần liên tiếp đạt chức vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Chiến thuật khéo léo, phong độ thi đấu ấn tượng, Ánh Thái được cả đội tin tưởng giao cho trọng trách đội Trưởng. Dưới dự dẫn dắt của mình, Ánh Thái đã cùng với đồng đội là đội tuyển ME Marin eSport (trước đó với tên gọi SaiGon Supper Star) đánh bại hàng loạt đội tuyển mạnh của Liên Quân Mobile như CanTho Exodia, SaiGon PhanTom...
Chơi game, nói chuyện, dù xa tít mù khơi, họ đã đến được với nhau. Họ cưới nhau trong game trước rồi cưới nhau ngoài đời thực. Các bạn hãy tin tưởng vào Định Mệnh đi, những ai FA lâu năm, đừng sợ ế, hãy chơi chơi game biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ tìm thấy người ấy thì sao?- Thanh Niên Game xin mượn lại lời chia sẻ của một nữ game thủ để thay lời kết cho bài biết này.
Chúc các bạn game thủ đón mùa lễ Tình Nhân hạnh phúc bên một nửa của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.