Những diễn biến mới nhất của tuần thi đấu đầu tiên tại giải GCS Mùa Xuân 2019

28/01/2019 08:57 GMT+7

Tuần thi đấu đầu tiên được mở màn bằng cuộc chạm trán đầy kịch tính giữa bức tường thành TONGXIN cùng bầy sói trẻ Flash Wolves, tiếp đó là màn thể hiện phong độ đẳng cấp của MAD Team khi hủy diệt NVM cực kỳ nhanh chóng.

Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính của tuần thi đấu này nhé!
Trận 1: TXO 3 - 1 FW
Sử dụng chiến thuật hoàn toàn mới lạ khi lựa chọn Flash với vai trò pháp sư và tập trung ở đường rồng, TXO đã có những lợi thế nhất định ở giai đoạn đầu ván 1. Tuy nhiên chỉ với pha cướp rồng tỏa sáng của Heroes với Veres, FW tổ chức lăn cầu tuyết và quét sạch toàn bộ đội hình TXO, giành chiến thắng nhanh chóng trong ván 1.
Pha cướp rồng định mệnh dẫn đến trận thua chóng vánh của TXO trong ván 1
Trái ngược với ván đầu, kèo đấu thứ 2 hoàn toàn là thế trận một chiều cho FW khi Wayn và đồng đội gần như đã có được một perfect-game với tỷ số mạng lên tới 9 - 0 và nhanh chóng hạ gục TXO chỉ sau hơn 10 phút thi đấu.
Chichi là thành viên có màn thể hiện đáng thất vọng nhất của TXO trong ngày hôm nay
Tưởng chừng có thể có được chiến thắng cách biệt 3 - 0 trong kèo đấu BO5 này nhưng Liang đã tái xuất và trở thành Đấng cứu thế cho TXO trong ván đấu thứ 3. Liên tục là những pha xử lý cực kỳ mẫu mực và cân 2, cân 3 với con bài Omen, Liang mang lại chiến thắng then chốt cho TXO khiến cả 2 đội phải bước vào ván đấu thứ 4 để phân thắng bại.
Liang chính là công thần của TXO trong ván đấu thứ 3 này
Chứng minh thất bại ở ván đấu trước đó chỉ là cú sảy chân, bầy sói FW tung ra những con bài tẩy và giành chiến thắng quyết định trong ván đấu thứ 4. Sephera ở vị trí đường giữa và bức tường thành Baldum trong tay Ran để lại quá nhiều dấu ấn trong trận chiến quyết định này.
FW có được chiến thắng chung cuộc 3 - 1 trước TXO trong trận đầu ra quân ở tuần 1
Trận 2: MAD 3 - 0 NVM
Thể hiện được phong độ vững vàng và xứng đáng là nhà Đương kim Vô địch Thế giới AIC 2018, MAD Team đã hoàn toàn hủy diệt NVM với tỉ số 3-0 nhanh chóng.
Yuzon xứng đáng là key player của MAD Team tại tuần đấu ra quân này
Tạo thế trận lăn cầu tuyết ngay từ những ván đấu đầu tiên cùng với đó là những cú choáng mang thương hiệu của Benny với con bài Alice, kỹ năng đỉnh cao của Yuzon khi được cầm trong tay vị tướng quá bá đạo là Richter, vì vậy sự thay đổi về nhân sự lẫn chiến thuật của NVM cũng không giúp họ giành được dù chỉ là một ván thắng trước con quái vật mang tên MAD Team.
Cho dù đã rất cố gắng nhưng NVM vẫn không thể có chiến thắng trước MAD Team
Trận 3: ONE 3 - 1 HKA
Sử dụng nhiều chiến thuật đa dạng cũng như lối di chuyển ổn định hơn so với HKA, trong ván đấu thứ nhất và thứ hai ONE Team đã tạo thế trận lăn cầu tuyết giúp họ có tỉ số 2-0 nhanh chóng trong kèo đối đầu BO5 đầy hấp dẫn.
ONE Team đã thể hiện họ là một đối thủ kinh nghiệm hơn hẳn
Những tưởng rằng ONE Team sẽ có một chiến thắng 3-0 nhanh chóng, nhưng trong ván đấu thứ 3 HKA đã vươn lên mạnh mẽ khi sở hữu con bài sát thủ Murad gây quá nhiều sát thương, do vậy HKA đã lấy lại được thế trận để tỉ số rút ngắn xuống còn 1-2.
Sự xảy chân của ONE đã giúp HKA lấy lại được lợi thế
Nhưng thật đáng tiếc khi HKA không thể giữ vững được lợi thế đó của mình và để mất hoàn toàn cơ hội vào tay của ONE Team. Chung cuộc, chiến thắng vẫn giành cho ONE Team với tỉ số 3-1 hoàn toàn xứng đáng.
Trận 4: TXO 3 - 0 SMG
TXO đã giành được chiến thắng thuyết phục 3-0 trước "bản ngã" SMG của mình với thế không cửa bật.
Hanzo gây sát thương quá khủng với con bài Liliana
"Bình cũ rượu mới", những tưởng rằng đây sẽ là trận đấu với sự cân bằng về cả mặt nhân sự lẫn chiến thuật, nhưng không, đây hoàn toàn là thế trận 1 chiều dành cho những thành viên của TXO. Chỉ cần đứng ngoài và xả chiêu thức, Liliana của Hanzo quả thực là một nỗi ám ảnh đối với bất kỳ đội tuyển nào.
Màn thể hiện đáng thất vọng của SMG trong ngày ra quân
SMG hoàn toàn có lợi thế để kết thúc ván đấu thứ 3 nhanh chóng nhưng quả thực với sự già dơ và kinh nghiệm trinh chiến nhiều mùa giải, TXO đã nhanh chóng lấy lại thế trận và khiến SMG phải ôm hận.
Nguồn: Liên Quân Mobile
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.