Những hình ảnh mới nhất của đội tuyển Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Thái Lan

11/06/2018 07:06 GMT+7

Các tuyển thủ của chúng ta đã có buổi giao lưu và chơi trò chơi cực thú vị cùng những người bạn nước ngoài.

Tối qua (10.6), nhà đương kim vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 - Saigon Phantom đại diện duy nhất của Việt Nam đã có buổi gặp mặt và giao lưu đầu tiên với 12 đội tuyển tham gia giải đấu AWC 2018.

Các tuyển thủ của chúng ta đã có buổi gặp mặt khá ấn tượng với bạn bè các nước
Được biết tại buổi gặp mặt đầu tiên này, vì một số lý cá nhân nên tuyển thủ BronzeV vắng mặt.  BronzeV sẽ bay sang hội quân với đoàn sau.
 
Một số hình ảnh mới nhất của đội tuyển Việt Nam tại buổi giao lưu đầu tiên 
Vào tháng 7 tới đây, giải Chung kết Thế giới đầu tiên của Liên Quân Mobile Arena of Valor World Cup (AWC) 2018 với tổng trị giá giải thưởng gần 13 tỉ đồng sẽ diễn ra tại Los Angeles, Mỹ với sự góp mặt của 12 đội tuyển tới từ 9 khu vực là Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, MSP (Malaysia, Singapore, Philippines), Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Âu.
Tuy nhiên bắt đầu từ ngày 10.6, tất cả các đội tuyển tham dự sẽ gặp mặt nhau lần đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Thái Lan để luyện tập và tìm hiểu về nhau kỹ hơn. Trận bán kết và chung kết của chuyến tập huấn sẽ diễn ra trong hai ngày 23.6 - 24.6 và kết quả này sẽ ảnh hưởng tới việc phân chia hạt giống tại vòng bảng của giải AWC.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.