Những lý do không nên bỏ qua 360mobi Cờ Tỷ Phú

01/09/2018 07:00 GMT+7

Chính thức ra mắt ngày 29/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú đã làm sống dậy cả bầu trời tuổi thơ với những điều thú vị, bất ngờ.

Cờ tỷ phú vốn là một trò chơi gắn liền với tuổi thơ bao thế hệ người trẻ. Tuy nhiên, vòng xoay thời đại đã làm biến mất đi những thói quen ngày xưa ấy. Do đó, 360mobi Cờ Tỷ Phú ra đời nhằm thay thế bàn cờ truyền thống trở thành tựa game tuổi thơ mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Chính thức ra mắt ngày 29/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú đã làm sống dậy cả bầu trời tuổi thơ với những điều thú vị, bất ngờ.

Nhanh chóng “làm giàu” chỉ trong 25 phút

Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian chính là điều đầu tiên mà 360mobi Cờ Tỷ Phú mang đến cho người chơi. Không còn những bàn giấy dễ rách, những quân cờ xanh đỏ dễ mất hay những tờ tiền, giấy tờ đất đai dễ thất lạc, tựa game mobile này có thể giải quyết triệt để mọi điều bất cập kể trên.

Cả bàn cờ giấy to to bỗng chốc thu bé lại vừa bằng 360mobi Cờ Tỷ Phú.

Chưa kể đến bàn cờ trong game chỉ có 32 ô, thời gian chơi ngắn hơn so với cờ tỷ phú truyền thống. Mỗi ván chơi kéo dài tối đa 25 phút, chống chỉ định cho các thành phần cao su câu giờ.

Thỏa thích đi du lịch miễn phí

360mobi Cờ Tỷ Phú mang đến một không gian tràn đầy màu sắc, bản đồ thế giới và bản đồ Việt Nam với nhiều địa danh đa dạng cho người chơi lựa chọn. Đặc biệt, các kỳ quan Việt Nam và thế giới được vẽ lại ingame rất đặc trưng với từng khu vực.

Trải nghiệm đẳng cấp game Hàn Quốc

Không chỉ tiện lợi và gọn nhẹ trên màn hình điện thoại, 360mobi Cờ Tỷ Phú còn là tựa game đẳng cấp đến từ Hàn Quốc. “Cha đẻ” của tựa game này chính là ông lớn của làng game xứ củ sâm: Netmarble. 360mobi Cờ Tỷ Phú từng làm mưa làm gió trên thế giới trước khi cập bến Việt Nam. Năm 2016, game được bình chọn là 1 trong 8 game mobile thành công nhất trên toàn thế giới tại Poket Gamer Anh Quốc. Trong năm 2018, tựa game này vượt mốc 200.000.000 lượt tải trên toàn cầu. Riêng ở thị trường châu Á, 360mobi Cờ Tỷ Phú luôn nằm trong toplist những game được ưa thích nhất, bất kể là ở Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia hay Việt Nam.

 

Ngập tràn tính năng thú vị

Không hổ danh là tựa game đỉnh cao, 360mobi Cờ Tỷ Phú sở hữu nhiều tính năng đa dạng, sinh động; đồ họa tươi sáng, đẹp mắt kết hợp cùng âm thanh vui nhộn giúp mọi người luôn vui vẻ, dễ chịu khi trải nghiệm.

Hệ thống nhân vật dùng trong trận đấu vô cùng phong phú. Mỗi thẻ nhân vật sẽ có các kỹ năng và có thuộc tính khác nhau.

Hệ thống Trang bị với những kỹ năng khác nhau, tạo nên nhiều combo hiệu quả “bánh chiến bách thắng”.

Bộ Xúc Xắc – linh hồn của cả trận đấu – có chức năng gia tăng một số thuộc tính cho nhân vật.

Thoải mái kết nối bạn bè

Xuất phát từ một trò chơi gắn kết tất cả mọi người, tựa game này ưu tiên những tính năng kết nối cộng đồng. Người chơi có thể tạo phòng để thi đấu online cùng bạn bè (tối đa 4 người chơi) hoặc ghép ngẫu nhiên để đại chiến cùng những người chơi khác. Một trong những tính năng được ưa thích nhất đó là tính năng gia tộc, tạo hội nhóm kết bạn, trò chuyện,... Hàng tuần, game còn có các sự kiện thi đấu để nâng cao vị thế gia tộc trong bảng xếp hạng.

360mobi Cờ Tỷ Phú chính thức ra mắt ngày 29/08. Mau chóng gia nhập 360mobi Cờ Tỷ Phú tại:

Trang chủ 360mobi Cờ Tỷ Phúhttp://cotyphu.360mobi.vn/

Link tải game:  

Fanpage/Group 360mobi Cờ Tỷ Phúhttps://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.