Những nhân vật huyền thoại của Call of Duty: Mobile VN trở lại trong Going Dark

29/11/2020 09:00 GMT+7

Going Dark - Season 12 là một mùa chiến đem lại nhiều cảm xúc cho người chơi Call of Duty: Mobile VN. Và một trong số đó chính là các nhân vật huyền thoại - họ trở lại để giúp người chơi thỏa mãn những phút giây chinh phục tựa game FPS này.

Thông tin tham khảo:
Trang chủ: https://codm.zing.vn/

Dark Nikto - đầy sát khí trong trang phục Mặt Tối

Dark Nikto là nhân vật phẩm chất huyền thoại đầu tiên của Call of Duty: Mobile VN. Sự xuất hiện của Dark Nikto giữa Season Going Dark như thể hiện vị thế của một “ông trùm" nắm giữ thế trận của cuộc chiến giữa màn đêm.

Call of Duty® Mobile - nhân vật huyền thoại Dark Nikto đã trở lại

Dark Nikto có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng đầu óc cực kỳ mưu mô & toan tính. Nhân vật này hiện đã có mặt tại “Vòng Quay Mặt Tối” và đang được nhiều người chơi “săn tìm”. Có trong tay Dark Nikto, chắc chắn cuộc chơi của mỗi chiến binh sẽ thêm nhiều kịch tính và gay cấn hơn.
Dark Nikto - nhân vật huyền thoại mới trở lại

Dark Nikto - nhân vật huyền thoại mới trở lại

Seraph - nữ chiến binh huyền bí

Cô nàng chiến binh cực ngầu này hiện đã xuất hiện Rương Đêm kinh dị và đang chờ những người yêu mến Call of Duty: Mobile VN “đón” nàng về đội. Seraph có kỹ năng thi đấu tập trung, tự tin trên mọi mặt trận, sẵn sàng đương đầu và chấp nhận mọi khó khăn, thách thức trên các chiến trường. Cô nàng cũng là một trong các chiến binh huyền thoại được nhiều người yêu thích bởi phong cách của miền viễn Tây cực chất cũng như sức mạnh vốn có của mình.
Seraph - nữ chiến binh huyền bí của Call of Duty: Mobile VN

Seraph - nữ chiến binh huyền bí của Call of Duty: Mobile VN

Urban, Price, Ghost - những nhân vật mà người chơi nên sở hữu ít nhất một lần

Urban - cô nàng nữ chiến binh xinh đẹp này đã chính thức trở lại Season 12 - Going Dark và lại thêm một lần nữa khiến hàng triệu triệu tay súng phải xao xuyến tâm hồn. Nữ đặc vụ quyến rũ này được xem là “mỹ nhân của vũ trụ Call of Duty Mobile”, thông tin về Urban khá ít ỏi nhưng hình ảnh của cô nàng trên chiến trường thì cực kỳ máu lửa, hấp dẫn, đủ khiến các đối thủ phải nghiêng mình kính nể.
Urban được ví như “crush” trong tim của các chiến binh Call of Duty: Mobile VN

Urban được ví như “crush” trong tim của các chiến binh Call of Duty: Mobile VN

Đồng thời xuất hiện ở Season 12 này còn có Price và Ghost – hai nhân luôn được người chơi ưu tiên lựa chọn sử dụng trong các cuộc chiến. Nếu Price được biết đến là một “Tử Thần Màn Đêm” với kỹ năng bắn tỉa đỉnh cao thì Ghost lại nổi tiếng bởi sự chiến đấu chuyên nghiệp. Cả Price và Ghost đều có nhiều thành tích chiến đấu, luôn khiến đồng đội ngưỡng mộ, kẻ địch khiếp sợ. Trong mùa chiến này, hai nhân vật này đều xuất hiện ở Battle Pass cao cấp.
Going Dark - Bước vào vùng tối - Thông điệp mùa chiến đang “thiêu đốt” cộng đồng người chơi Call of Duty: Mobile trong những ngày tháng 11 này

Going Dark - Bước vào vùng tối - Thông điệp mùa chiến đang “thiêu đốt” cộng đồng người chơi Call of Duty: Mobile trong những ngày tháng 11 này

Going Dark - một mùa chiến sống động thiên về bóng tối, đưa các tay súng vào trải nghiệm khác biệt - bước vào vùng tối hay đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình. Các chiến binh Call of Duty: Mobile VN đang có một mùa chiến đặc biệt, can đảm tiến tới, chinh phục màn đêm, xua tan nỗi sợ hãi với một tinh thần thép trước chuỗi nhiệm vụ mình được giao.
Ngoài các nhân vật huyền thoại, vũ khí đặc biệt, mùa này còn đem bản đồ mới Hackney Yard – khu công nghiệp đầy rác với những màn đấu súng căng thẳng trong nhà kho, container hàng hóa, các tòa nhà đầy kịch tính & bất ngờ. Những điểm mới này hiện đang thu hút sự khám phá của người chơi Call of Duty: Mobile VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.