Nintendo Switch Online cán mốc 10 triệu người dùng

07/07/2019 10:00 GMT+7

Dịch vụ chơi game trực tuyến dành cho nền tảng Switch đang tăng trưởng mạnh, đây là một thành tích rất đáng nể, nếu xét đến yếu tố Nintendo Switch Online chỉ ra mắt game thủ được hơn nửa năm.

Ra mắt vào tháng 11.2018, Nintendo Switch Online được hình thành dựa trên những ý tưởng về chức năng tương tự như PlayStation Plus (dịch vụ dành cho game thủ PlayStation của Sony) và Xbox Live Gold (dành cho hệ máy Xbox của Microsoft). Theo đó, game thủ của hệ máy Switch nếu đăng ký dịch vụ trả phí này (3,99 USD / 1 tháng) sẽ được quyền truy cập tính năng chơi online, giữ save game trên ổ cứng đám mây, được tặng game miễn phí mỗi tháng...
Trailer giới thiệu Nintendo Switch Online
Dù chỉ sở hữu tuổi đời hoạt động non trẻ như thế, nhưng Nintendo Switch Online đã dễ dàng cán mốc 10 triệu người dùng sau hơn 8 tháng hoạt động. Đây là thành tích cực kỳ đáng nể, nếu so sánh với con số 36,3 triệu của đối thủ PlayStation Plus (ra mắt vào năm 2006). Ngoài ra, sự tăng trưởng nhanh chóng này cũng trở nên ấn tượng nếu xét qua số lượng máy Switch được bán ra trên toàn cầu: 36 triệu máy. Như vậy, lượng người dùng Nintendo Switch Online đã chiếm đến gần 1/3 tổng số game thủ sở hữu máy.
Dù vẫn đang chịu nhiều đánh giá là Nintendo Switch Online chưa mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn (một phần đến từ việc kho game của Nintendo Switch vẫn còn hạn chế), nhưng chắc chắn, đây là bước khởi đầu không thể tốt hơn dành cho nhà Nintendo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.