Nóng rực lửa với giải Online 2 - 360mobi Championship Series bộ môn Mobile Legends: Bang Bang VNG

22/12/2018 07:52 GMT+7

Ngày 23/12, vòng loại Online 2 thuộc giải đấu 360mobi Championship Series bộ môn Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ khởi tranh để tìm ra 02 đội cuối cùng tham gia vào vòng Play-off.

Hai chiếc vé cuối cùng đang chờ tìm chủ

Sau giải Offline Hồ Chí Minh, Offline Hà Nội & giải Online 1 đã tìm ra 6 chiến đội hùng mạnh nắm trong tay chiếc vé vào vòng play- off. Hai chiếc vé cuối cùng tại giải Online 2 đang là mục tiêu thu hút đông đảo game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Đến hiện tại, giải Online 2 đã thu hút gần 50 đội tham gia tranh tài. Đây là cơ hội dành cho các game thủ ở xa và những đội tuyển thiếu may mắn ở các giải trước tiếp tục tham gia tranh tài.

Xem Livestream nhận ngay code hot

Vào lúc 15h ngày Chủ Nhật 23/12, giải đấu Online 2 - 360mobi Championship Series sẽ được Livestream trên Fanpage Mobile Legends: Bang Bang VNG. Khi xem livestream, các bạn không chỉ được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao & hấp dẫn của các đội Mobile Legends: Bang Bang VNG mà còn sẽ được nhận Code với các phần quà hấp dẫn. Phần quà bao gồm: 20 Mảnh Tướng + 100 Bụi Ma Thuật + Thẻ trải nghiệm Tướng Hayabusa (3 Ngày) + Thẻ trải nghiệm Skin Hayabusa - Đặc Cảnh Tương Lai (3 Ngày).

Đồng hành cùng giải đấu thêm phần kịch tính và hấp dẫn, không thể không nhắc đến các BLV như: Hot streamer Bé Chanh, BLV Hải Dương, Daniel Trần. Đây đều là những vị BLV nổi tiếng giúp game thủ những phút giây thăng hoa khi theo dõi trận đấu.

Lập team, tham gia các giải đấu bán chuyên là tiền đề để các bạn game thủ có thể hướng đến các giải đấu eSports chuyên nghiệp trong tương lai. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, giải đấu 360mobi Championship Series là sân chơi, là cơ hội cho những tài năng trẻ thể hiện bản lĩnh.

Sau vòng Play-off diễn ra vào ngày 6/01/2019, trận Chung Kết Quốc Gia sẽ được tổ chức tại Đại Hội 360mobi với sân khấu hoành tráng. Game thủ đến tham dự không chỉ xem màn tranh tài gay cấn từ đội tuyển tham gia thi đấu mà còn được hòa mình bầu không khí âm nhạc sôi động với các nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, game thủ còn có cơ hội nhận quà khủng từ nhà tài trợ độc quyền Realme cho giải đấu 360mobi Championship Series.

Tải ngay game MOBA cực hot tại: https://moba.360mobi.vn/

Đăng ký tham gia các giải đấu tại: http://giaidau.moba.360mobi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.