NTK Lê Long Dũng: “Tôi chỉ có thể làm một lần trong suốt cuộc đời, tác phẩm dành riêng cho Miss & Mister VLTK 15”

24/10/2020 15:30 GMT+7

Chúng tôi đã có buổi chia sẻ nhanh cùng với NTK Lê Long Dũng - người đã sáng tạo và thổi hồn vào bảo vật dành cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 .

Mới đây, BTC cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 (Miss & Mister VLTK 15) đã chính thức công bố hình ảnh của Quyền trượng và Vương miện dành cho cặp đôi Quán quân của cuộc thi. Ngay lập tức, thiết kế này đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng game thủ lẫn khán giả bởi sự công phu và độc đáo của nó.
Nhắc đến NTK Lê Long Dũng, giới mộ điệu sẽ liên tưởng ngay đến những thiết kế sang trọng, toát lên sự quý phái, đế vương. Tên tuổi của anh gắn liền với các bộ trang phục dành đặc biệt dành cho hoa hậu, người mẫu nổi tiếng. Dù biết rằng tất cả các sản phẩm qua bàn tay của Lê Long Dũng luôn lộng lẫy đến mức choáng ngợp nhưng ý tưởng và thành phẩm của “vị phù thủy thời trang” này chưa bao giờ ngừng gây bất ngờ cho người xem. Với cuộc thi Miss & Mister VLTK 15 cũng vậy!
Với Miss & Mister VLTK 15, Lê Long Dũng cho biết anh đã trăn trở rất nhiều trong việc mang đến hình ảnh cổ điển, gần gũi để phù hợp với thí sinh lẫn thể loại game nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại của thời cuộc. Thoát khỏi hình mẫu vương miện thường thấy ở các cuộc thi nhan sắc, NTK này đã sử dụng hình ảnh Rồng và Phượng - hai linh vật đặc trưng, gắn liền với văn hóa Việt để tôn lên tinh thần dân tộc. Rồi sau đó, thổi vào làn gió cách tân, mới mẻ thông qua từng đường nét uốn lượn, nguyên liệu cho đến vị trí đặt để từng hạt ngọc, từng viên đá.
Để thể hiện sự trân trọng và tôn trọng dành cho cuộc thi lẫn thí sinh, Lê Long Dũng và ekip đã quyết định thực hiện thủ công hoàn toàn cho Vương miện và Quyền trượng này. Chính vì thế, hình dáng từ ý tưởng, bản phác thảo cho đến thành phẩm đã có nhiều sự thay đổi. “Nhưng đó mới là điều tạo nên sự bất ngờ đầy thú vị, tạo giá trị nghệ thuật của Vương miện và Quyền trượng này” - Lê Long Dũng cho hay.
“Bản thân Dũng khi tham gia Miss & Mister VLTK 15 đôi khi quên mất mình là NTK mà trở thành khán giả để theo dõi, đồng hành cùng các bạn. Nhìn thấy sự quyết tâm và chuẩn bị nghiêm túc của các thí sinh quả thực mang đến cho mình nhiều cảm hứng” - NTK chia sẻ thêm.
Với cương vị là người sáng tạo và thổi hồn vào Vương miện và Quyền trượng, Lê Long Dũng đã đặt toàn bộ tâm huyết, gửi gắm niềm hy vọng: “Mong chủ nhân của Vương miện và Quyền trượng hiểu được rằng đây không chỉ là món quà trang trí đơn thuần mà là sự đúc kết, là tấm lòng của toàn bộ BTC cuộc thi lẫn ekip sáng tạo. Dù là sân chơi ở bất cứ lĩnh vực nào, khi đã chạm đến ngôi vị Quán quân, tôi mong muốn các bạn hãy trân trọng cơ hội này, nhận ra trách nhiệm của mình trong việc kết nối và lan tỏa năng lượng sống tích cực đến cộng đồng.”
Đặc biệt hơn nữa, Vương miện và Quyền trượng này không chỉ là thành quả cho quá trình nỗ lực của các thí sinh mà còn là kỷ niệm theo họ đến hết cuộc đời. Để sau này nhìn lại, họ có thể tự hào và kiêu hãnh nói rằng: Đó chính là thanh xuân, là nhiệt huyết và là tuổi trẻ của tôi!
Vòng Chung kết Miss & Mister VLTK 15 đang đến rất gần. Chỉ vài ngày nữa thôi, ngôi vị Quán quân của cuộc thi danh giá nhất làng game Việt này sẽ chính thức được xác định. Hãy cùng đón xem các tập phát sóng vòng Chung kết tại kênh Youtube Game Studio 1 - VNG và cập nhật thông tin mới nhất về Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 tại: https://bit.ly/3iVIyJL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.