Nữ game thủ bất ngờ giành chức vô địch giải đấu Pokemon thế giới 2017

15/03/2017 10:18 GMT+7

Vượt qua hàng loạt đối thủ đáng gờm và cựu quán quân mùa trước, nữ game thủ Zoe Lou bất ngờ giành chức vô địch giải đấu Pokemon thế giới 2017.

 Như vậy sau gần 20 năm phiên bản Pokemon ra mắt thì đây là lần đâu tiên có một nữ game thủ xuất sắc giành được chức vô địch thế giới.
Zoe Lou đã khéo léo kết hợp đội hình gồm Tapu Lele, Tapu Koko, Drifblim, Gyarados, Garchomp, Magnezon và chiến thắng cực kì thuyết phục trước những đối thủ nam giới khác được đánh cao ở mùa giải lần này.
Trong ngày ra mắt đầu tiên nữ game thủ chỉ để thua đúng một trận duy nhất và và kết thúc vòng loại với thành tích 8-1.
Đáng chú ý là cựu nhà vô địch mùa giải trước Ben Kyriakou được người hâm mộ và giới chuyên gia nhận xét anh sẽ tiếp tục dành ngôi vương trong mùa giải lần này. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, sau hơn 16 phút thi đấu cùng nữ game thủ Zoe Lou, anh đã tỏ ra “đuối sức” và đành nhường bước trước kỹ năng thi đấu xuất thần của nữ đồng nghiệp.
Hình ảnh trận đấu giữa cô và cựu nhà vô địch Ben Kyriakou
Zoe Lou 30 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc. Các mùa giải lần trước cô cũng tham gia nhưng chưa đạt thành tích cao.
Giải vô địch Pokemon thế giới được tổ chức 4 lần trong một năm ở nhiều quốc gia khác nhau. Sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra từ ngày 21-23/4 tại Brazil. Liệu Zoe Lou có bảo vệ được chức vô địch của như như cô đã từng làm trên đất Mỹ Latinh không? Chúng ta cùng chờ xem.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.