Nữ game thủ cover ca khúc Ta Đi Tìm Em siêu đáng yêu

03/05/2017 08:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vô cùng phấn khích khi được thưởng thức ca khúc Ta Đi Tìm Em theo một phong cách nhí nhảnh, siêu dễ thương do một nữ game thủ thể hiện.

Với những ai từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ chắc hẳn sẽ khó có thể nào quên ca khúc Ta Đi Tìm Em đình đám một thời. Ca khúc này được xem là biểu tượng, linh hồn của game Võ Lâm Truyền Kỳ thời bấy giờ. Dù sau bao nhiêu năm, ca từ của bài hát này vẫn rất hùng hồn, lãng mạn, da diết và được hầu hết các game thủ thế hệ 8X, 9X ngân nga đặc biệt mỗi khi chơi game.

Ta Đi Tìm Em được nữ game thủ cover lại khiến người nghe vô cùng xao xuyến

Mới đây, ca khúc này lại một lần nữa được "sống dậy" qua phần trình bày của nữ game thủ Nguyễn Thùy Linh. Biểu cảm đáng yêu, gương mặt dễ thương cùng giọng hát cực kỳ ngọt ngào của Thùy Linh khi thể hiện ca khúc Ta Đi Tìm Em đã khiến cho nhiều game thủ bồi hồi xúc động nhớ lại thời kỳ đỉnh cao khi chơi game năm nào.

Bản cover nhận được "cơn mưa" bình luận từ các thành viên trong nhóm

Sau khi đưa lên nhóm, bản cover “đẹp, lạ” Ta Đi Tìm Em đã thu hút gần 1 ngàn lượt thích và vài trăm bình luận từ các thành viên trong nhóm. Hầu hết các thành viên đều khen cô nàng hát hay và có biểu cảm vô cùng đáng yêu từ ánh mắt thể hiện cho đến giọng hát ngọt ngào.

 
Thùy Linh cũng đang chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, nickname trong game của cô là...Công Chúa

Các bạn muốn làm quen với cô bạn dễ thương này có thể vào máy chủ s72, xin vào bang Đại Việt để được “diện kiến” Công Chúa Nguyễn Thùy Linh nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.