Nữ streamer Mobile Legends: Bang Bang VNG khoe dáng dịp Lễ Tình Nhân

14/02/2020 14:31 GMT+7

Nhân dịp Lễ tình nhân 14.2, các cô gái Rose Gaming đã cho ra mắt bộ ảnh cực chất mô phỏng thời trang Mobile Legends: Bang Bang VNG – bộ môn eSports được yêu mến tại Việt Nam.

Rose Gaming gồm những nữ streamer đình đám không chỉ trong cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG mà còn ở cộng đồng eSports và streamer nói chung. Họ nổi tiếng không chỉ bởi sự xinh đẹp, duyên dáng mà còn chinh phục được cộng đồng ở sự thông minh, hoạt ngôn, tinh tế trong cách ứng xử và đặc biệt là kỹ năng chơi eSports của các nàng. Được biết, những nữ streamer xinh đẹp này đang là tâm điểm của cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Trong mùa Valentine năm nay, các cô gái của Rose Gaming đã tham gia cosplay tướng Mobile Legends: Bang Bang VNG, bao gồm: Eudora, Lesley, Nana, Hanabi, Odette và Alice. Tuy quen thuộc nhưng khi được khoác trên mình các cô gái Rose Gaming thì những bộ thời trang này mang một màu sắc hoàn toàn mới, vừa thần thái, dễ thương, hấp dẫn nhưng cũng cực kỳ cá tính.

Eudora – Phù thủy sấm chớp, gây sát thương cực mạnh trên đấu trường nhưng không kém phần duyên dáng khi được diện trên người của mỹ nhân.

Lesley – Xạ thủ lạnh lùng, có tạo hình trang phục bí ẩn và mạnh mẽ

Nana – Pháp sư ma thuật ẩn chứa sức mạnh kinh người nhưng tạo hình siêu cute, cuốn hút và bắt mắt vô cùng.

Hanabi – Xạ thủ cực kỳ gợi cảm

Odette – trang phục của người tài sắc vẹn toàn là đây – nỗi ám ảnh của kẻ thù trong các trận đấu có ngoại hình xinh đẹp và không kém phần cá tính

Alice – có ngoại diện quyến rũ “chết người”

Qua bộ ảnh cosplay khoe dáng cực kỳ đặc sắc này, Mobile Legends: Bang Bang VNG cũng như muốn dành những lời yêu thương ngọt ngào dịp Lễ Tình Nhân đến với cộng đồng game thủ - những người đã gắn bó với trò chơi trong suốt thời gian qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.