Offline ra mắt Kiếm Thế Mobile với toàn streamer khủng

30/11/2018 10:00 GMT+7

Đáp lại sự mong mỏi của đông đảo game thủ dành cho tựa game sắp ra mắt tại thị trường Việt, buổi offline Kiếm Thế Mobile được tổ chức vào ngày 2.12 với nhiều tin tức độc sẽ được hé lộ.

Hơn một năm kể từ ngày VNG khẳng định Kiếm Thế Mobile sẽ là tựa game di động tiếp theo sẽ được phát hành tại Việt Nam, nối tiếp thành công của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, cuối cùng game thủ đã có cơ hội sờ tận tay sản phẩm yêu thích.
Hàng loạt các sự kiện hấp dẫn, thú vị đang diễn ra trên trang Facebook của Kiếm Thế Mobile. Ngay từ hôm nay, các bạn có thể tham gia nhận vé mời offline và đăng ký Alpha Test ngày 4/12 (có reset nhân vật) tại địa chỉ: https://ktm.onelink.me/M6g7/AlphaTest0412. Không khí rộn ràng đang tràn ngập trên các group, fanpage cộng đồng.
4.12 – chính thức Alpha Test của Kiếm Thế Mobile
Quay số Bách Bảo Rương – 100% quay là trúng
Cuối cùng, không còn là những đồn thổi suy đoán, ngày 2/12 tới đây những thông tin về Kiếm Thế Mobile sẽ được chính thức công bố. Những thông tin cụ thể về việc phát hành sản phẩm, giới thiệu game và những đặc sắc của phiên bản Việt Nam…đều sẽ được tiết lộ trong buổi họp báo. Trò chơi là sản phẩm bản quyền Kingsoft, kế tục 20 năm của thương hiệu Kiếm Hiệp kinh điển, được phát triển bởi đội ngũ tinh nhuệ nhất của Seasun. Ngoài những tính năng đặc sắc về lối chơi, hệ thống nhân vật, môn phái, Kiếm Thế Mobile còn sở hữu chất lượng đồ họa chuẩn 3D tân tiến với nhiều dạng hiệu ứng hình ảnh đa dạng, skill đẹp mắt, đảm bảo mang tới những xúc cảm thị giác bất ngờ và vượt trội cho người chơi ngay trên nền tảng di động.
Game thủ vô cùng hào hứng về chờ đón ngày ra mắt Kiếm Thế Mobile
Cửu Niên Hội Ngộ - Kiếm Thần Xuất Thế cũng chính là thông điệp mà NPH VNG muốn gửi đến cộng đồng game thủ thông qua buổi offline này. Đây là dấu mốc kỷ niệm 9 năm Kiếm Thế ra mắt, một tựa game đình đám đám nay đã xuất hiện trên nền tảng mobile, hứa hẹn rất nhiều điều độc đáo, thú vị dành cho game thủ.
Bên cạnh đó, sự tham gia của các khách mời, hot streamer đình đám như Pewpew, Misthy, Quang Cuốn, Hải Mõm, Tiền Zombie, Uyên Pu... sẽ đem đến những thông tin và phần quà không thể bỏ lỡ dành cho tất cả các bạn. Đặc biệt tại buổi offline bạn sẽ có cơ hội được nhìn tận mắt, chơi tận tay sản phẩm Kiếm Thế Mobile Việt hóa chưa từng công bố. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kì game thủ nào cũng muốn có được.
Hãy nhanh tay tham gia các sự kiện của Kiếm Thế Mobile để nhận ngay vé mời tham dự buổi offline có một không hai này nhé!
Trang chủ: http://ktm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.