OMG 3Q: Tham gia 'Tết Rộn Ràng - Xuân An Khang', nhận ngay iPhone 12 Pro Max

Khương Duy
Khương Duy
11/02/2021 06:00 GMT+7

Quên đi những điều không hay trong năm cũ và nhận nhiều may mắn ở năm mới chính là những lời chúc mà rapper Củ Cải thay mặt OMG 3Q gửi đến cộng đồng trước thềm xuân Tân Sửu 2021.

Thông điệp ấy được gói gọn trong một MV rap sôi động với ca từ bắt tai, hình ảnh đã mắt mà OMG 3Q đã cho ra mắt vào ngày 4.2 vừa qua. Hiện MV này đang được cộng đồng sôi nổi hưởng ứng với nhiều phản hồi tích cực.

Trong MV rap này, ngoài những lời có cánh dành cho game thủ thì OMG 3Q còn chính thức giới thiệu đến cộng đồng sự kiện Tết Rộn Ràng – Xuân An Khang, diễn ra từ 01.02 – 01.03.2021. Sự kiện bao gồm 03 hoạt động nhỏ, cụ thể: 

Lì xì đầu năm – rinh quà may mắn (12.02-19.02): Phần thưởng cao nhất của hoạt động này là 01 Airpods Pro, các hạng giải tiếp theo sẽ nhận áo thun OMG 3Q, combo 4 tượng Figure Acrylic. Để có cơ hội nhận lì xì này, game thủ chỉ cần đăng nhập vào trang chủ và làm theo hướng dẫn của hoạt động.

Đua top chiến thần – rinh ngay quà khủng: Trong vòng 7 ngày mở server, người chơi nằm trong top lực chiến các mốc theo quy định của BXH lực chiến trong game sẽ nhận được vật phẩm hữu ích. Đặc biệt, sẽ có 01 iPhone 12 Pro Max 128GB được trao cho Top 1 lực chiến trên toàn  bộ server OMG 3Q. Bên cạnh đó còn có các tặng phẩm như Tượng Lữ Bố, áo thun, bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, tượng Figure nhân vật mang thương hiệu OMG 3Q cũng được gửi tặng những game thủ may mắn khác.

Đốt pháo mừng xuân nhận thời trang đỏ: Thực tế đó là hoạt động chia sẻ sự kiện của các  thành viên trong server. Khi lượt chia sẻ được các mốc theo quy định thì toàn bộ người chơi sẽ nhận quà tặng từ chương trình. Mốc 15.000 lượt chia sẻ sẽ chọn gói thời trang đỏ với nhiều thời trang hot như Đêm U Lang, Song Lang Khiếu Thiên, Vô Gian Chiến Thần…

Nếu bạn chưa biết thì OMG 3Q - VNG là tựa game mobile thể loại thẻ bài đấu tướng chiến thuật trên di động do VNG độc quyền phát hành. Trò chơi từng đạt một số thành tựu nổi bật như Game di động #1 App Store và Google Playstore Hàn Quốc; Game di động được mong đợi nhất năm 2016 (360 Game, Youke Game & Baidu Game); Game sáng tạo nhất năm 2016 (Shanghai Network); Game turnbase ưu tú 2016 (91 Game);… 

Sau 3 năm vận hành tại Việt Nam, OMG 3Q – VNG được đông đảo game thủ Việt yêu mến, có cộng đồng người chơi bền vững. Game cũng là một trong số ít những sản phẩm liên tục sáng tạo nội dung mới, đề cao tính công bằng, thường xuyên tặng quà miễn phí cho game thủ,… Theo chia sẻ từ BĐH thì dự kiến trong 2021, tựa game này tiếp tục có những chương trình chăm sóc, đồng hành & làm hài lòng người chơi hơn nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.