OMG 3Q trừng phạt nạp lậu

03/09/2017 12:09 GMT+7

Đã xuất hiện tình trạng nạp lậu trong OMG 3Q, tuy nhiên, hình phạt dành cho game thủ nào "lỡ tay" là rất nặng nề: khóa toàn khoản vĩnh viễn.

Như đã cảnh báo về tình trạng nạp lậu (nạp tiền qua Google Store xong hủy đơn hàng), rất nhiều game thủ đang cố tình khai thác lỗ hổng này để có được lượng tiền ảo trong game với giá trị rất lớn. Tình trạng này đã và đang xảy ra ở rất nhiều game mobile tại Việt Nam, các nhà phát hành cũng đã có hàng loạt cảnh báo tới game thủ, cùng biện pháp khóa tài khoản vĩnh viễn với các trường hợp vi phạm.
Mới đây, game mobile OMG 3Q tiếp tục kiếm tra và phát hiện không ít người chơi đã có động thái nạp lậu kể trên. Sau thời gian rà soát hệ thống, nhà phát hành VNG đã ngay lập tức khóa vĩnh viễn những tài khoản vi phạm. Để có thể mở khóa, game thủ chỉ còn cách nạp tiền hoàn trả tương ứng số Nguyên Bảo đã mua bởi hành vi không trong sạch kể trên.
Được biết, nhà phát hành VNG sẽ mở liên tục các đợt truy quét, kiểm tra hành vi giao dịch sai nguyên tắc kể trên, nhằm đảm bảo trong sạch môi trường OMG 3Q thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.