'Ông lớn' Nexon tuyển dụng nhân sự làm game tại Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
26/09/2019 10:59 GMT+7

Sau khi văn phòng đại diện của Nexon tại Tp. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động, thì Nexon Networks cũng đã bắt đầu hoạt động tuyển dụng nhân sự cho các vị trí còn khuyết thiếu.

Như Thanh Niên Game đã đề cập, những năm trở lại đây, Nexon Hàn Quốc vẫn luôn đẩy mạnh các sản phẩm game của mình tại thị trường màu mỡ này, và cũng từng mở một văn phòng tại Thái Lan vào năm 2017. Đặc biệt là khoảng 2 năm gần đây, Nexon bắt đầu có những chính sách thông thoáng hơn đối với các sản phẩm game phát hành có hỗ trợ khu vực Việt Nam cùng ngôn ngữ tiếng Việt, đồng thời đưa Việt Nam vào danh sách các thị trường được coi trọng.

Vừa qua thì Nexon Networks – công ty con của Nexon Hàn Quốc, đảm nhiệm Dịch vụ khách hàng, hoạt động và đảm bảo chất lượng (QA) - đã mở cửa văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh. Văn phòng này của Nexon sẽ có nhiệm vụ giám sát đảm bảo chất lượng game cho thị trường Đông Nam Á.

Hiện tại thì Nexon Networks Vina đang tiến hành tuyển dụng các nhân sự cho vị trí QA Master và QA Leader. Đây là công việc dành cho những người chịu trách nhiệm kiểm thử sản phẩm, tìm ra lỗi và báo cáo lại cho đội ngũ lập trình viên để sửa lỗi trước khi game ra mắt chính thức.

Hi vọng với việc mở văn phòng giám sát chất lượng mới này, game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm các bom tấn của Nexon sớm hơn các khu vực khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.