Overwatch League mùa 2 trở lại với tổng giải thưởng 5 triệu USD

15/02/2019 11:45 GMT+7

Overwatch League (OWL) là giải đấu chính thống cao cấp nhất của tựa game Overwatch, đã chính thức trở lại vào ngày 14.2 vừa qua, giữa bối cảnh phải chịu sự cạnh tranh của hàng loạt đối thủ nặng ký.

Overwatch (Blizzard phát triển) là một hiện tượng của ngành game thế giới vào năm 2016, không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào gameplay đặc sắc kết kết hợp giữa MOBA và FPS, chiến dịch marketing của Overwatch được đánh giá là rất thành công, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ toàn cầu.
Với định hướng trở thành một bộ môn eSports (Thể thao Điện tử) thế hệ mới, Overwatch đã thành công trong việc xây dựng, vận hành các hệ thống giải đấu có quy mô lớn. Trong đó, Overwatch League (OWL) là sân chơi lớn nhất, quy chuẩn và bài bản nhất.
Năm nay, OWL chính thức trở lại trong mùa giải thứ 2 - OWL 2019, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5.000.000 USD. Đặc biệt, OWL 2019 mở rộng phạm vị "phủ sóng" của giải thêm 8 thành phố lớn khác, nâng tổng số đội tuyển của giải lên 20.

tin liên quan

Apex Legends đang khiến EA bận rộn hơn bao giờ hết
Quý đầu tiên của năm 2019 có thể xem là sàn diễn của EA, gã khổng lồ này đang để lại những dấu ấn lớn trên thị trường game toàn cầu với một chiến lược kín kẽ. Tuy nhiên, sự thành công của Apex Legends có thể sẽ khiến EA phải thay đổi kế hoạch đôi chút.
Có thể xem OWL 2019 là một bước đi quan trọng của Overwatch trong năm 2019, đặc biệt trong bối cảnh tựa game này đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của những đối thủ sừng sỏ như PUBG, Fortnite và đặc biệt là Apex Legends.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.