Overwatch trở lại top 3 game chơi nhiều nhất tại PC Bangs của Hàn Quốc

07/07/2018 11:50 GMT+7

Trong khi đó, Liên Minh Huyền Thoại vẫn đứng nhất trên bảng xếp hạng.

Game Profile
Overwatch
Khi FIFA Online 4 vừa ra mắt cách đây không lâu, Overwatch đã bị rớt xuống hạng 4 trong top những game được chơi nhiều nhất tại PC Bangs (tiệm net) của Hàn Quốc. Nhưng có vẻ như sau khi game FO4 không còn ‘hot’ như trước thì Overwatch đã vượt lên lại đứng 3 với lượng người chơi tăng thêm 9,84%.

Trong khi đó, Liên Minh Huyền Thoại vẫn chứng tỏ vị thế độc tôn của mình tại PC Bangs khi tiếp tục đứng đầu bảng với nhiều người chơi nhất. Tuy nhiên PlayerUnknown's Battlegrounds lại đang tỏ vẻ yếu thế hơn tại vị trí thứ 2.

Việc xoán ngôi của các tựa game này diễn ra khá thường xuyên khi một game tung nội dung mới sẽ thu hút khá nhiều lượt chơi lại của game thủ. Ví dụ như khi FO4 vừa ra mắt thì lượng lớn người chơi sẽ vào trải nghiệm game khiến tựa game này lên top khá nhanh. Tuy nhiên mới đây, Overwatch cũng giới thiệu tướng mới là Wrecking Ball (còn có tên gọi khác là Hammond) thì nó đã khiến lượng người chơi tăng đột biến và xoán ngôi của FO4.

Theo thống kê của trang Gametrics, bảng xếp hạng các game được chơi nhiều nhất tại PC Bangs Hàn Quốc như sau: Đứng đầu tiên là LMHT với 27,53%, tiếp theo đó là PUBG với 27.29%, đứng thứ 3 là Overwatch với 9,2% và đứng thứ 4 là Maplestory với 8,05%.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Overwatch trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.