Phàm Nhân Tu Tiên VNG 'ngập' lỗi gây khó khăn cho game thủ trong ngày ra mắt

23/10/2017 15:00 GMT+7

Khởi động vào 10 giờ sáng ngày 23.10, nhiều game thủ vẫn cảm thấy khó khăn trong việc trải nghiệm Phàm Nhân Tu Tiên VNG

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Phàm Nhân Tu Tiên VNG   là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).
Ra mắt phiên bản Alpha Test vào hôm nay (23.10), Phàm Nhân Tu Tiên VNG nhận được không ít những phản hồi tích cực cho một game mobile có đồ họa đẹp, lối chơi đa dạng. Thế nhưng, song song với đó, game tồn đọng khá nhiều lỗi gây khó khăn cho game thủ trong quá trình trải nghiệm.
Cụ thể, nhiều người chơi khi tham gia Phàm Nhân Tu Tiên VNG liên tục bị đơ, treo máy khi vào game. Tình trạng này xảy ra khá thường xuyên khiến họ mất nhiều thời gian trong quá trình trải nghiệm. Tình trạng này đặc biệt nghiêm trọng với nhiều game thủ, khi hầu như họ không tham gia được bất kỳ hoạt động nào, bởi việc đứng máy mỗi khi chuyển map gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sản phẩm.
Nhận được liên tục những phản hồi trên, nhà phát hành VNG cho biết đơn vị này đang tổng hợp fix lỗi để đảm bảo quá trình trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.