Phantoms: Dạ Hành Lục 'làm khổ' game thủ vì dung lượng cài đặt

08/01/2020 06:35 GMT+7

Sau khi cài đặt từ cửa hàng ứng dụng, tải thêm hai bộ mở rộng đồ họa/hình ảnh và bản vá sửa lỗi vào đêm ngày 07.01, tổng dung lượng của Phantoms: Dạ Hành Lục lên tới hơn 7,5 GB - rất lớn đối với một trò chơi di động.

Chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng ngày 07.11 (giờ Việt Nam), Phantoms: Dạ Hành Lục (Phantoms: Tang Dynasty) là một trong những MMORPG được trông đợi nhất trong giai đoạn quý 1 năm nay. Trò chơi mang lại những trải nghiệm đỉnh cao trên di động, tái hiện thế giới âm linh huyền bí từng rất thành công ở Âm Dương Sư trước đây. Phantoms: Dạ Hành Lục được xây dựng theo cấu trúc nhập vai thế giới mở, cho phép bạn tự do phiêu lưu và tùy biến nhân vật của mình.
Ngay ở thời điểm ra mắt, trò chơi đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Việt Nam, khiến máy chủ của Youzu bị quá tải trong khoảng 20 phút. Sau sự cố này, Phantoms: Dạ Hành Lục tiếp tục gặp nhiều trục trặc về kỹ thuật trên một số thiết bị di động. Đặc biệt, sau khi đã tải thêm bản nâng cấp đồ họa và phần phim cốt truyện, cũng như bản vá vào đêm ngày 07.01, tổng dung lượng của trò chơi đã lên tới 7,5 GB. Mức dung lượng nay cao gần gấp ba lần so với PUBG Mobile, hoặc Liên Quân Mobile.
Hiện tại, Phantoms: Dạ Hành Lục vẫn còn gặp phải một số trục trặc nhỏ. Dẫu vậy, trò chơi vẫn nhận được những phản hồi đầu tiên tương đối tốt từ cộng đồng game thủ, nhất là phần Việt hóa được thực hiện rất chỉn chu, bài bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.