Phiên bản PC của Cửu Âm VNG sẽ tối ưu hóa trải nghiệm

13/11/2017 13:07 GMT+7

Phiên bản PC Client của Cửu Âm VNG hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà nhất cho các game thủ yêu thích trò chơi mang phong cách PK này.

 Cửu Âm VNG là game mobile nhập vai có đề tài kiếm hiệp Kim Dung do VNG phát hành tại thị trường Việt Nam. Cho dù đã quá quen với thể loại game nhập vai theo kiểu kiếm hiệp Trung Hoa, tuy nhiên khi bước vào game chắc chắn bất cứ game thủ nào cũng sẽ có một chút bỡ ngỡ. Bởi lẽ Cửu Âm VNG, cũng như phiên bản client, có lối chơi rất khác so với những trò chơi nhập vai cày cuốc lực chiến cùng đề tài.

Thế giới trong game mặc dù vẫn phải cày cuốc, nhưng không đặt nặng vấn đề cấp độ, do đó người chơi sẽ có vô vàn cách để "build" nhân vật theo cách mà mình thích, miễn là đừng quá "phế vật" trong PK là được. Bên cạnh đó, người chơi cũng không cần phải quá lo lắng trong việc chọn môn phái, bởi lẽ bất cứ môn phái nào cũng có cơ hội học được những bí tịch võ công độc bá giang hồ...

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam từ tháng 6.2016 đến nay, Cửu Âm VNG vẫn luôn được coi là một trong những sản phẩm theo đuổi phong cách PK hoa mỹ và "sướng tay" nhất trên di động. Mặc dù vậy vẫn phải nói rằng việc PK trên các thiết bị di động đôi khi sẽ không thể mang lại trải nghiệm tốt nhất, chính vì vậy mà mới đây, Cửu Âm VNG đã chính thức thông báo ra mắt phiên bản PC để tối ưu hóa trải nghiệm của game thủ.

Theo đó, phiên bản PC của Cửu Âm VNG sẽ ra mắt từ ngày mai (14.11) và mang tới những sự ưu việt hơn so với phiên bản mobile như đảm bảo trải nghiệm game mượt mà, sắc nét từng chi tiết, đồng bộ với phiên bản mobile. Việc ra mắt phiên bản PC của Cửu Âm VNG được cộng đồng game thủ yêu thích PK đánh giá rất cao.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Cửu Âm VNG tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.