Phiên bản tiếng Anh của MapleStory 2 mở Closed Beta

06/05/2018 09:36 GMT+7

Ngày hôm nay (6.5) cũng là ngày cuối cùng mà các game thủ có thể tham gia đăng ký sớm MapleStory 2.

Như đã biết, từ khi được giới thiệu vào năm 2015 cho tới nay, MapleStory 2 luôn nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt bởi lối chơi hành động non-target với các đòn combo vô cùng thú vị, hầu như người chơi đều điều khiển nhân vật di chuyển, tung đòn trong game thông qua bàn phím. Trò chơi là một sản phẩm MMORPG có đề tài kỳ ảo do Nexon Hàn Quốc phát triển và vận hành.

Kế thừa những thành công của phiên bản trước, trò chơi tiếp tục khai thác phong cách đồ họa dễ thương, độc đáo trên nền tảng 3D tiên tiến và đưa ra những dạng gameplay mới lạ, hấp dẫn phù hợp theo xu hướng thời đại nhưng không làm mất đi bản sắc vốn có nhằm mang lại một thế giới ảo lôi cuốn cả game thủ cũ lẫn mới.

Vào đầu tháng 4 vừa qua, Nexon America đã chính thức công bố trang chủ cho phiên bản tiếng Anh của MapleStory 2, đồng thời cũng mở đăng ký sớm cho đợt Closed Beta sắp tới của trò chơi, đợt đăng ký sớm này sẽ kết thúc vào ngày hôm nay (6.5). MapleStory 2 phiên bản tiếng Anh sẽ mở cửa Closed Beta từ ngày 9.5 sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.