Phòng máy tốt cho game thủ: 269 Gaming (Gò Vấp)

29/05/2015 16:43 GMT+7

Có tổng cộng 5 phòng máy với tiêu chí "máy ổn - giá rẻ", cùng với một đội tuyển LMHT đang có phong độ cao, 269 Gaming đang là một thương hiệu khá tiếng tăm trong cộng đồng game thủ.

Hiện tại, phòng máy 269 Gaming tại số 374 Dương Quảng Hàm đang là chi nhánh mới nhất với tổng cộng 136 máy và sẽ được nâng lên 180 máy trong tương lai. Cấu hình của dàn máy tại đây bao gồm tầm trung bình đến khá, với giá giờ chơi chỉ dao động từ 5.000 - 8.000 đồng.


Một điều khá đặc biệt ở dàn máy 269 Gaming Dương Quảng Hàm là việc sử dụng giải pháp máy tính All-in-One của ViewPaker. Phía sau các màn hình sẽ tích hợp luôn cả thùng máy, với khả năng thiết kế, lắp đặt, nâng cấp giống hệt các loại PC thông thường. 

Nhìn chung, tuy không lung linh như các phòng máy "bạc tỉ" mới mở ra hiện nay với gear khủng và nâng tầm trải nghiệm cho game thủ lên cao hơn, phòng máy 269 Gaming tại Dương Quảng Hàm vẫn trung thành với đối tượng khách hàng quen thuộc của mình: các game thủ bình dân tại quận Gò Vấp và chắc chắn sẽ trở thành điểm hẹn quen thuộc của các gamer tại khu vực này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.