PlayerUnknown’s Battlegrounds cho người chơi hoài niệm lại với chế độ chơi độc đáo

20/08/2018 08:38 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi này cho phép PUBG trở lại vào mùa hè 2017, khi còn đang trong giai đoạn ‘ra mắt sớm’ (early access).

Theo thông báo của các nhà phát triển, PlayerUnknown’s Battlegrounds đã cho ra mắt chế độ chơi từ lúc game còn đang trong giai đoạn ‘ra mắt sớm’ (early access), lúc đó PUBG vẫn còn là một hiện tượng trong làng game thế giới.

Theo đó, chế độ chơi “Early Access Memories” sẽ đưa người chơi trở lại thời kì mới ra mắt game vào năm 2017. Theo đó, nó sẽ giúp những người chơi lâu năm hồi niệm lại cũng như đối với game thủ mới biết được giai đoạn ‘ra mắt sớm’ của tựa game này là như thế nào.

Cơ bản, chế độ chơi này sẽ chia ra làm 25 đội (mỗi đội 4 thành viên) trong bản đồ Erangel. Trong đó, mũ cấp 3 được xuất hiện trên toàn bản đồ, súng Tommy Gun và Kar98k sẽ nhặt được từ những thùng tiếp tế.

Ngoài ra còn có hàng loạt thay đổi nhỏ khác. Ví dụ như bộ quần áo ngụy trang cũng được xuất hiện trong thùng tiếp tế, sát thương từ ‘vòng bo’ không được nhân lên gấp nhiều lần dựa theo khoảng cách với vòng an toàn, hay người chơi chuẩn bị trận đấu tại điểm bắt đầu của hòn đảo với hàng loạt vũ khí được trang bị sẵn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown’s Battlegrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.