PUBG chính thức vượt mốc 70 triệu lượt tải

Dương Thùy
Dương Thùy
17/07/2020 08:03 GMT+7

Đến nay, PUBG vẫn là một trong những tựa game hàng đầu khi cán mốc 70 triệu lượt tải.

Dù đến nay đã có nhiều tựa game battle royale ra mắt như Valorant hay Call of Duty: Warzone nhưng các tựa game cũ như Fortnite và PUBG vẫn thể hiện vị thế hàng đầu.Trong đó, PUBG vẫn là trò chơi được nhiều người ưa thích và nó đã cán mốc lượt tải thứ 70 triệu.
PUBG được tạo ra bởi Brendan Greene, cái tên PlayerUnknown's Battlegrounds cũng bắt nguồn từ biệt danh game PlayerUn Unknown của ông. Ngoài PUBG, nhà phát triển tài năng này chính là người đằng sau bản mod nổi tiếng ArmA 2 DayZ: Battle Royale.
PUBG bắt đầu phát triển độc lập vào năm 2016 bởi studio Bluehole của Hàn Quốc và Greene là giám đốc sáng tạo. Trò chơi đã được phát hành vào đầu năm 2017 và chính thức phát hành bản đầy đủ vào cuối năm. Những năm tiếp theo, PUBG bắt đầu ra mắt trên Xbox One, PlayStation 4 và bản Mobile. Tiếp theo cho sự phát triển là phiên bản Lite trên PC và di động, cuối cùng là Stadia năm nay.
Tính đến cuối năm 2019, PUBG là game đứng thứ 3 số lượng người chơi trên thế giới với hơn 600 triệu người chơi.
Cuối năm 2019, PUBG đã đạt được con số 60 triệu lượt tải và trong sáu tháng đầu năm nay, con số đó đã tăng lên 70 triệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.