PUBG Mobile đưa nhân vật của The Walking Dead vào game

01/10/2019 15:17 GMT+7

Nhằm cạnh tranh với chiến lược đưa các thương hiệu "khách mời" vào game của Fortnite, mới đây, PUBG Mobile đã công bố sự xuất hiện của Daryl Dixon (nhân vật thuộc vũ trụ điện ảnh The Walking Dead) trong đấu trường sinh tồn của game.

Cuộc chiến giữa PUBG và Fortnite chưa bao giờ "nguội lạnh" trong suốt vài năm gần đây, sau khi bứt phá ngoạn mục để sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo, Fortnite không ngừng kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng khác để làm đa dạng nội dung của chính mình, chẳng hạn như Batman, Avengers... Để tạo sức cạnh tranh sòng phẳng, PUBG cũng không kém cạnh khi kết hợp thành công thương hiệu Godzilla, và sắp tới đây là The Walking Dead.
Cụ thể, sự kết hợp giữa The Walking Dead và PUBG sẽ diễn ra trong phiên bản PUBG Mobile, bắt đầu từ hôm nay (01.10.2019). Trong quãng thời gian từ đây tới đầu năm 2020, game thủ PUBG Mobile sẽ có khả năng thu thập các mẫu skin và trang bị đặc biệt từ vũ trụ điện ảnh The Walking Dead, trước mắt là mẫu skin của các nhân vật lừng dành như Rick, Daryl, Michonne và Negan. Ngoài ra, những vũ khí mang tính biểu tượng trong phim như Katana của Michonne, gậy bóng chày của Negan, chiếc xe của Daryl... cũng sẽ ra mắt trong bản cập nhật đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.