PUBG Mobile gây chú ý với Billboard mang thông điệp ý nghĩa trong mùa dịch COVID 19

04/04/2020 09:00 GMT+7

"Họ chiến đấu vì bạn, hãy ở nhà vì chúng ta" là thông điệp nhân văn mà PUBG Mobile đang muốn gửi đến cộng đồng game thủ trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid 19 tại Việt Nam.

Mới đây, cộng đồng “mê chạy bo” đã không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh của tựa game sinh tồn nổi tiếng PUBG Mobile trên billboard tại TPHCM với lời nhắn nhủ của gửi gắm đến các gamer của mình: hãy ở nhà trong mùa dịch, tránh tụ tập nơi đông người để giảm bớt gánh nặng cho xã hội và đội ngũ y tế.
Đây là một hành động khá thú vị của tựa game này khi quyết đinh treo billboard giữa thời điểm đang thực hiện cách ly toàn xã hội. Đại diện của PUBG Mobile cho biết: để việc hạn chế đi lại của người dân được triển khai quyết liệt hơn theo quy định của chính phủ, đặc biệt là những người vẫn còn khá xem nhẹ việc này, thì biển quảng cáo ngoài trời với thông điệp trực quan như vậy, chính là cách hiệu quả nhất để nhắc nhở và khuyến khích họ thực hiện.

Biển quảng cáo của PUBG Mobile gây chú ý tại Ngã Sáu Phù Đổng - TP.HCM

Được biết, đây là 1 trong những hoạt động của tựa game này để ủng hộ cho cộng đồng trong đại dịch Covid 19. Với 100,000 lời hứa “ở nhà” được chia sẻ, kèm nội dung "Tôi ở nhà, Việt Nam quyết thắng đại dịch!” cùng các hashtag #Stayinthesafezone và #Vietnampochinki, PUBG mobile sẽ trao tận tay 10,000 mặt nạ che giọt bắn cho các y bác sĩ tuyến đầu chống Covid-19. Tổng giá trị số mặt nạ này lên đến 650 triệu đồng. Mỗi lượt chia sẻ, mỗi lời hứa ở nhà là một lời động viên tinh thần dành cho các y bác sĩ tuyến đầu đang nỗ lực ngày đêm cứu chữa cho các bệnh nhân cũng như thể hiện được trách nhiệm xã hội của game thủ với cộng đồng.
Chỉ sau ít ngày đăng tải, sự kiện nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm với hơn 45,000 like và hơn 2000 lượt chia sẻ. Bên dưới bài đăng, nhiều game thủ để lại bình luận thể hiện quyết tâm ở nhà “kề vai sát cánh” trong game, đồng lòng cùng triệu người Việt đẩy lùi dịch bệnh.
Theo thống kê, toàn thế giới đã có hơn 1 triệu ca nhiễm Covid-19, trong đó có hơn 53.000 ca tử vong tại hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, số ca nhiễm cũng đã tăng lên 237 người (tính đến ngày 3.4). Trước tình hình này, Chính phủ đã đưa ra biện pháp cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày. Theo đó, người dân được khuyến khích ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết.
Đồng lòng cùng Chính phủ, PUBG Mobile VN tiếp tục thực hiện sứ mệnh của game mobile đi đầu trong các hoạt động CSR, cùng chung tay với cộng đông đẩy lùi dịch bệnh. Đại diện của PUBG Mobile cũng cho biết, sinh nhật tròn 2 tuổi của PUBG Mobile sẽ ý nghĩa hơn khi cộng đồng luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và sát cánh cùng nhau.
Tham gia ngay sự kiện TẠI ĐÂY để cùng chung tay hỗ trợ 10.000 mặt nạ cho đội ngũ y tế các game thủ nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.