PUBG Mobile Việt Nam mạnh tay xử phạt hacker

Khương Duy
Khương Duy
21/08/2019 11:27 GMT+7

Không chỉ những hacker, mà tất cả game thủ nếu lập đội với các hacker cũng sẽ bị xử phạt trong PUBG Mobile VN.

Như đã biết, PUBG Mobilegame di động được sản xuất dựa trên phiên bản PUBG nổi tiếng, trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác ở thời điểm hiện tại.

Với cộng đồng game thủ đông đảo, PUBG Mobile Việt Nam cũng trở thành đích ngắm của hacker, đặc biệt là trong thời gian gần đây, tình trạng hack trong game đã xuất hiện khá nhiều. Phản ứng trước việc này, nhà phát hành VNG đã vừa đưa ra thông báo xử lý khá mạnh tay. Theo đó, PUBG Mobile VN sẽ xử lý cả những game thủ "lập đội với hacker", đồng thời cũng hoan nghênh các game thủ tố cáo hack giúp môi trường trong game trong sạch hơn.

Thanh Niên Game đánh giá đây là động thái quyết liệt từ nhà phát hành VNG trong việc ngăn chặn tình trạng hack của PUBG Mobile VN. Việc xử lý cả những game thủ "lập đội với hacker" sẽ giúp làm giảm thiểu tình trạng các game thủ tạo tài khoản clone để "gánh team" trong đấu rank.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.