PUBG Mobile Việt Nam mở đăng ký sớm

26/11/2018 10:19 GMT+7

Hiện tại, các game thủ Việt có thể tham gia đăng ký sớm trên cả Google Play và App Store.

Như đã biết, vừa qua, Tencent đã chính thức thông báo rằng PUBG Mobile sẽ có phiên bản Việt Nam và sẽ do nhà phát hành VNG phân phối. Việc ra mắt phiên bản Việt Nam sẽ giúp các game thủ Việt không còn bị ngăn trở bởi rào cản ngôn ngữ, đồng thời việc xây dựng cộng đồng cũng như các vấn đề liên quan tới thanh toán/nạp tiền vào game dễ dàng hơn.

Mới đây, trang chủ tiếng Việt của PUBG Mobile Việt Nam cũng đã được mở cửa để cập nhật các tin tức liên quan đến trò chơi, điều này cũng ngầm khẳng định rằng PUBG Mobile sẽ sớm ra mắt trong những ngày tới. Hiện tại, PUBG Mobile Việt Nam cũng đã cho phép game thủ tham gia đăng ký sớm trên cả Google Play và App Store.

Nếu bạn chưa biết thì PUBG Mobile là game di động được sản xuất dựa trên phiên bản PUBG nổi tiếng, trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác ở thời điểm hiện tại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.