PUBG Mobile Việt Nam mở trang chủ, ngày ra mắt gần kề

20/11/2018 11:27 GMT+7

Phiên bản Việt Nam của PUBG Mobile khả năng cao sẽ ra mắt trong tháng 11 này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vừa qua, Tencent đã chính thức thông báo rằng PUBG Mobile sẽ có phiên bản Việt Nam và sẽ do nhà phát hành VNG phân phối. Việc ra mắt phiên bản Việt Nam sẽ giúp các game thủ Việt không còn bị ngăn trở bởi rào cản ngôn ngữ, đồng thời việc xây dựng cộng đồng cũng như các vấn đề liên quan tới thanh toán/nạp tiền vào game dễ dàng hơn.

Mới đây, trang chủ tiếng Việt của PUBG Mobile Việt Nam cũng đã được mở cửa để cập nhật các tin tức liên quan đến trò chơi, điều này cũng ngầm khẳng định rằng PUBG Mobile sẽ sớm ra mắt trong những ngày tới. Hiện tại, trang chủ của PUBG Mobile Việt Nam vẫn chưa có nhiều thông tin ngoại trừ thông báo mới nhất về việc game sẽ được phát hành tại Việt Nam cũng như điều khoản dành cho người dùng, bên cạnh đó, link download phiên bản Việt cũng chưa được tung ra.

Nếu bạn chưa biết thì PUBG Mobile là game di động được sản xuất dựa trên phiên bản PUBG nổi tiếng, trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 cực khủng nên người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng không thua kém gì đàn anh trên PC. Tái hiện gần như hoàn hảo phiên bản PC, có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí giúp cho PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác ở thời điểm hiện tại.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ PUBG Mobile Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.