PUBG Mobile VN khởi động PMPL VN Mùa 2 với giải thưởng hơn 1,5 tỉ đồng

17/07/2020 19:00 GMT+7

Sau thành công của mùa 1, PMPL Mùa 2 của PUBG Mobile chính thức quay trở lại với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỉ đồng.

Trải qua 4 vòng thi đấu gay cấn, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải đầy bùng nổ để tìm ra tân vương đại diện cho Việt Nam tranh tài trên đấu trường quốc tế.
PUBG Mobile Pro League Vietnam S1 (PMPL VN S1) 2020 được tổ chức vào tháng 4 vừa qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Sau 15 vòng đấu căng thẳng, ngôi vô địch của PMPL Việt Nam S1 đã thuộc về tay Box Gaming. Chính thành công của mùa giải đầu tiên là động lực không nhỏ để NPH sớm tổ chức mùa giải thứ hai của PMPL.
PUBG Mobile Pro League Vietnam S2 (PMPL VN S2) đã chính thức khởi động và mở đăng ký từ ngày 13.7 - 19.7. Sau đó, các game thủ sẽ cùng nhau tranh tài qua 4 vòng thi đấu:
- Vòng Sơ loại: 28.7 - 2.8.2020
- Vòng Loại: 8.8.2020 - 10.8.2020
- Vòng Pro league: 25.8.2020 - 14.9.2020
- Vòng VN finals: 18.9 - 20.9.2020
Tổng giải thưởng lần này của PMPL VN Mùa 2 đạt đến cột mốc 1,5 tỉ Đồng. Đáng chú ý hơn, giải thưởng dành cho các đội trong vòng chung kết đã vượt mốc hơn 1 tỉ Đồng, cùng tấm vé danh giá để các team Việt Nam tiến thẳng tới giải đấu thế giới PUBG Mobile World League 2020.
PMPL VN S2 không chỉ là một giải đấu eSports chuyên nghiệp mà còn có ý nghĩa như một vườn ươm mầm những nhân tài còn đang “ẩn dật” của thể thao điện tử nước nhà, cổ động các tài năng trẻ của nền PUBG Mobile Việt Nam phát triển theo định hướng chuyên nghiệp một cách mạnh mẽ hơn.
“Muốn trở thành vua, phải đánh bại nhà vua” - đây là lời nhắn nhủ mà NPH cũng muốn gửi gắm đến các game thủ trong mùa giải lần này. NPH khuyến khích các tuyển thủ trẻ nỗ lực hết sức mình để chiến thắng bản thân, chiến thắng “cựu vương” để trở thành “nhà vua” thế hệ mới của PUBG Mobile VN, từ đó mở ra cơ hội viết tên mình trên bản đồ PUBG Mobile thế giới. Được biết, hiện nay tân vương Box Gaming đang có sự mở màn khá ấn tượng tại PUBG Mobile thế giới khi vừa lập kỷ lục 20 kills và đánh bại nhà cựu vô địch.
PUBG Mobile Pro League Vietnam là hệ thống giải đấu chính thức xuyên suốt trong năm được tổ chức bởi NPH PUBG Mobile VN. Đây là cơ hội để các team PUBG Mobile ở mọi miền Tổ quốc có cơ hội giành vinh quang và tham dự các giải đấu quốc tế do PUBG Mobile tổ chức trong tương lai. PMPL VN Mùa 2 hứa hẹn sẽ là giải đấu đưa các đội tuyển chuyên nghiệp PUBG Mobile VN lên một tầm cao mới của Thể Thao Điện Tử trên nền tảng di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.