PUBG Mobile: VNG cáo lỗi vì cập nhật chậm trễ

Khương Duy
Khương Duy
03/05/2019 11:26 GMT+7

Trong khi phiên bản quốc tế của PUB Mobile đã tung ra update mới được gần 1 tháng, thì game thủ Việt vẫn đang phải chờ thông báo cập nhật từ VNG.

Như đã biết, phiên bản mới 0.12.0 của PUBG Mobile đã được cập nhật tại phiên bản quốc tế và được đánh giá là một bản cập nhật cực kỳ thú vị và nhiều điều hấp dẫn mà hầu hết game thủ của PUBG Mobile đều mong chờ. Cụ thể, trong phiên bản này sẽ mang tới chế độ Sống Sót Tới Bình Minh phiên bản cải tiến hoàn toàn mới, chế độ sự kiện mới: Đêm U Ám; bổ sung tính năng quan sát trận đấu của bạn bè, thay đổi màu sắc ống ngắm, ảnh động chiến thắng trong chế độ xếp hạng, thêm vũ khí mới là súng RPG và nỏ mới,...
Mặc dù vậy, đã qua thời gian gần 1 tháng, thế nhưng phiên bản này hiện vẫn chưa có mặt tại phiên bản PUBG Mobile Việt Nam do VNG vận hành. Sự chậm trễ này của nhà phát hành đã khiến cộng đồng game thủ yêu thích PUBG Mobile khá bức xúc trong những tuần qua.
Và để "xoa dịu" game thủ, VNG mới đây đã phát đi thông báo cáo lỗi về việc chậm trễ update PUBG Mobile. Cũng theo thông báo này từ VNG, bản cập nhật mới đã "gần như hoàn thiện, nhưng vẫn còn một vài vấn đề liên quan tới việc trải nghiệm sản phẩm chưa thể khắc phục ngay được".
Hi vọng rằng nhà phát hành VNG sẽ sớm mang phiên bản update của PUBG Mobile đến với phiên bản Việt Nam, đảm bảo trải nghiệm của cộng đồng game thủ nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.