PUBG sắp kết hợp cùng 'bom tấn' Godzilla

23/05/2019 12:03 GMT+7

Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) sẽ kết hợp cùng hãng phim Warner Bros. để mang đến sự kiện đặc biệt cho game thủ, cho phép người chơi theo dấu siêu quái vật nổi tiếng Godzilla.

Với cộng đồng người chơi lên đến hơn 100 triệu game thủ - dù đã có ít nhiều sự suy giảm so với thời kỳ đỉnh cao, Playerunknown's Battlegrounds (PUBG) vẫn là một trong những tựa game có độ phủ và sức ảnh hưởng lớn bậc nhất của ngành công nghiệp game. Đây là lý do để hãng phim Warner Bros. xúc tiến việc hợp tác, kết hợp để quảng bá bộ phim bom tấn "Godzilla: King of the Monsters" sẽ được trình chiếu vào ngày 31.05 tới.
Trailer công bố cuộc hợp tác giữa Godzilla và PUBG
Dù chưa có công bố cụ thể về những nội dung mới trong sự kiện đặc biệt này, nhưng theo các thông báo ngắn gọn từ đơn vị chủ quản tựa game PUBG, người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ chơi mới (được giới hạn trong thời gian diễn ra sự kiện), cho phép game thủ theo dấu quái vật Godzilla. Ngoài ra, các bộ skin và phụ kiện liên quan đến Godzilla cũng sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.
Thông tin về sự kiện này đang tạo ra sự hào hứng lớn cho cộng đồng game thủ PUBG, trước đó, PUBG đã kết hợp thành công cùng Resident Evil 2 và bộ phim Mission Impossible để mang lại những làn gió mới cho cộng đồng game thủ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.