PUBG SEA Championship 2018 đã tìm ra 4 đại diện Việt Nam

21/06/2018 09:16 GMT+7

Divine Esports, Pochinki House, Refund Gaming và GAM sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết Đông Nam Á được tổ chức tại Thái Lan.

Ngày 16/06/2018, Vòng loại PUBG Southeast Asia Championship tại Việt Nam đã diễn ra tại Trung tâm thương mại IPH Cầu Giấy, Hà Nội. Giải đấu chọn ra 4 đội xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham dự Chung kết Đông Nam Á tại Thái Lan. PUBG Southeast Asia Championship được tài trợ bởi ROG là giải đấu chính thức đầu tiên của PUBG Corp tại Việt Nam, thuộc khuôn khổ vòng loại giải PUBG lớn nhất thế giới PGI 2018. Với sự đồng hành của các nhãn hàng ROG, Intel, Phong Vụ, Nvidia và G.Skill cùng sự phối hơp tổ chức của 23 Creative VN và MET.
Sau 6 vòng quyết chiến đầy căng thẳng, Divine Esports đã chính thức trở thành đội vô địch vòng loại và là ứng cử viên sáng giá nhất bước vào vòng chung kết Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Thái Lan. Pochinki House, Refund Gaming và GAM chia nhau 3 suất tham dự còn lại. Đây là kết quả xứng đáng dành cho nỗ lực đáng khen ngợi của các đội tuyển PUBG trên khắp mọi miền đất nước trong suốt hơn một tháng tranh tài đầy khốc liệt. Thành công của giải đấu lần này cũng là lời khẳng định cho tài năng của các game thủ Việt, cùng sự cuồng nhiệt của cộng đồng PUBG Việt Nam.

tin liên quan

PUBG SEA Championship: Cuộc đấu trí của những 'gương mặt thân quen'
Chính thức khởi tranh vào sáng nay (26.5), vòng loại ONLAN miền Nam của PUBG SEA Championship hứa hẹn sẽ diễn ra đầy kịch tính với sự tham gia của rất nhiều đội tuyển có tiếng tăm lớn trong cộng đồng PUBG. Đồng đều về kỹ năng và đều hiểu biết rõ đối thủ, phần thắng sẽ thuộc về những đội có miếng đánh chiến thuật hiệu quả hơn.
Divine Esports, Pochinki House, Refund Gaming và GAM là 4 đội vô cùng xứng đáng để đại diện Việt Nam tham dự Chung kết Đông Nam Á và xa hơn là cạnh tranh cho suất tham dự PGI 2018 sẽ khởi tranh tại thủ đô Berlin của Đức. Vòng chung kết Đông Nam Á sẽ diễn ra vào 23, 24/06 tại Bangkok hứa hẹn sẽ cực kỳ khốc liệt khi chỉ có 1 nhà vô địch duy nhất đại diện cho 11 quốc gia Đông Nam Á tranh tài tại Đức vào tháng 7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.