Pubstomp The International 2018 khởi động sự kiện Cosplay

12/08/2018 08:43 GMT+7

Cosplay là một "đặc sản" cộng động Dota 2, đặc biệt khi mùa The International 2018 (TI8) - giải đấu quan trọng nhất trong năm - đang đến gần.

Pubstomp by Twin188 đang tổ chức hàng loạt sự kiện để hướng tới trận chung kết TI8 quan trọng vào ngày 25.8 tới đây, với mong muốn mang đến một Pubstomp có một không hai ở Hà Nội. Trong đó có một sự kiện rất đặc biệt, hứa hẹn mang lại bầu không khí lễ hội cho game thủ: cosplay Dota 2.
Anh Duy Phong, đại diện Dmetal chia sẻ: “Khi tổ chức Event này, mình muốn khi đến Pubstomp, các bạn sẽ cảm giác như mình được sống trong game Dota2 vậy. Những hình ảnh, tiếng động trong game, kết hợp với những màn cosplay và hiệu ứng của chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những cảm xúc khó quên.”
Các thí sinh sẽ thi vòng loại Online trên Fanpage Secret Shop để chọn ra top 10 đến với vòng chung kết tại đêm Pubstomp 25.8. Tại đây, các thí sinh không chỉ trình diện những trang phục trong Dota 2 (Hero, Item, Tower,...) mà còn có thể thể hiện những tài lẻ của mình (hát, múa, nhảy,...) để kêu gọi sự ủng hộ của Khán giả. Phần thi chung kết Event tại Pubstomo sẽ được tường thuật trực tiếp tại kênh Youtube Viking Dota 2.
Cơ cấu giải thưởng:
  • 3 Thí sinh có số vote của khán giả cao nhất (theo 3 cảm xúc "Love", "Like", "Haha" trong phiếu vote được BTC phát) sẽ nhận được giải thưởng 1 triệu Đồng.
  • 1 Thí sinh có lượng Like nhiều nhất trên Fanpage đêm Pubstomp sẽ nhận được 1 Acrana Dota 2.
  • Top 10 thí sinh vào vòng chung kết được Giấy mời tham dự Pubstomp + combo đồ ăn + Áo Dota 2.
Ngoài ra bất cứ Cosplayer nào mặc trang phục của mình đến Pubstomp đều sẽ nhận được giấy mời tham dự chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.