Pubstomp TI8 giới thiệu các đơn vị đồng hành chính thức

18/08/2018 12:09 GMT+7

Chỉ còn hơn một tuần nữa, trận chung kết TI8 - sự kiện được mong đợi nhất của Dota 2 hàng năm - sẽ chính thức khởi tranh.

Năm nay, Pubstomp TI8 - sự kiện cộng đồng quy tụ nhiều game thủ cùng theo dõi, cổ vũ cho trận chung kết - được tổ chức bởi Dmetal sẽ diễn ra vào ngày 25.8, với sự đồng hành và hỗ trợ của nhiều thương hiệu phần cứng quen thuộc đối với game thủ. Đây là một tin vui cho chính sự kiện cộng đồng này, cũng như đối với game thủ yêu mến Dota 2.
The International (TI) là sự kiện quan trọng nhất hàng năm của cộng đồng Dota 2
Đầu tiên phải kể đến nhà tài trợ chính thức: EVGALeadtek được phân phối bởi Công ty Utek và nền tảng trò chơi Twin188. Leadtek là thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm Quardo và Tesla, như card màn hình cao cấp cho workstation, AI và Deep Learning. Còn EVGA là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm linh kiện máy tính chơi game cao cấp. Như card màn hình, mainboard, nguồn, máy tính xách tay… 
Pubstomp TI8 chính thức giới thiệu các đơn vị đồng hành
Khi được hỏi về cộng đồng Dota 2, anh Phạm Công Hoàng - CEO của công ty UTek chia sẻ: “Mình muốn khẳng định Dota2 là một cộng đồng lớn, do đó nếu có thể chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng và phát triển nó. Chúng tôi muốn xây dựng tại mỗi trường đại học, cao đẳng, hay trung cấp đều có một CLB Esport, trong đó có một Sub-Club là Dota. Được hoạt động thường xuyên như CLB võ thuật, bóng rổ,... Giúp cho việc rèn luyện trí tuệ và kỹ năng teamwork rất tốt. Sau này ra đời, đi làm các cũng không còn gặp khó khăn mà có thể tự tin kết nối khi làm việc, thích ứng với công việc nhanh nhất.”
Bên cạnh các nhà tài trợ chính, Pubstomp còn có sự hỗ trợ của các Nhà tài trợ đồng hành rất uy tín khác như: Steelseries, Logitech G, Plextor và Hanoinew. Dĩ niên, sự kiện game thì không thể thiếu gaming gear, pubstomp lần này có sự xuất hiện của 2 ông lớn về Gaming Gear là Steelseries và Logitech G. Với sự góp mặt của Steelseries và Logitech G, các game thủ Dota 2 sẽ được trải nghiệm các sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất tại các gian trải nghiệm. Ban tổ chức Pubstomp sẽ bố trí những supporter hang đầu trong giới công nghệ để hướng dẫn trải nghiệm tới game thủ Dota 2. Ngoài ra, công ty máy tính Hà Nội mới (hanoinew.vn) cũng đem tới pubstomp những cấu hình Dota 2 mạnh mẽ và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Với đội ngũ tổ chức được đánh giá là khá hùng hậu như thế, Pubstomp TI8 hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện rất đáng chú ý dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam và người yêu mến Dota 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.