Quan Vân Trường xuất hiện nhiều trang bán code lừa đảo

04/07/2017 17:00 GMT+7

Nhà phát hành VTC Game đã phải đăng thông báo cảnh giác tới cộng đồng game thủ, vì đã có không ít người bị lừa.

Theo thông báo mới nhất của nhà phát hành VTC Game, trên facebook hiện nay đã bắt đầu xuất hiện hàng loạt trang mua bán code Quan Vân Trường không rõ nguồn gốc. Đây đều là các trang web lừa đảo bởi theo nhà phát hành này, Quan Vân Trường không có hình thức nạp code trong game.Chính vì thế, những code giả mạo mà các trang web này đưa ra với những món trang bị khủng, mà giá cả rẻ là không tồn tại.  
Cũng theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, các trang này đều giả mạo khá giống so với fanpage chính thức của nhà phát hành, từ thông báo, hình ảnh, cho tới những cập nhập, event mới. Thậm chí, một số trang còn mở thêm các event tặng free code cho game thủ, và nhận được rất nhiều lượng share, quan tâm từ game thủ.
Tuy đã có cảnh báo từ trước, xong vẫn có khá nhiều game thủ thông qua các trang này để hỏi mua code với các mệnh giá 100.000 đồng, 200.000 đồng cho tới 500.000 đồng. Khá nhiều game thủ sau khi chuyển thẻ trước đã bị người quản lý các fanpage lừa đảo này đuổi khỏi fanpage, khóa chat để tránh việc bị tố giác.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.