Quang Hải - Ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Việt Nam làm đại sứ game

Võ Lâm
Võ Lâm
05/02/2020 15:21 GMT+7

Thông tin này vừa được nhà phát hành Funtap chia sẻ với độc giả Thanh Niên Game ngay trong chiều nay 5.2.

Tựa game mà Quang Hải làm đại diện truyền thông đó chính là Giang Hồ Chi Mộng - một sản phẩm chủ lực của Funtap trong quý I.2020.
Theo chia sẻ của nhà phát hành Funtap, để nhận được sự đồng ý hợp tác của Quang Hải họ phải tốn rất nhiều công sức. Bởi ngay tại thời điểm mời Quang Hải làm đại sứ truyền thông cho sản phẩm rơi đúng vào dịp Seagame (12.2019). Lịch thi đấu và luyện tập dày đặc nhưng Quang Hải đã rất cố gắng để giành thời gian đến trụ sở Funtap và làm việc cùng dự án Giang Hồ Chi Mộng.

Ban điều hành game làm việc ngày đêm để kịp ra mắt sản phẩm vào ngày 12.02 đến

Chưa dừng lại ở đó, sau khi tìm được đại diện hình ảnh phù hợp, đội ngũ nhân sự của dự án Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm còn phải tìm được “chiến lợi phẩm” hay “bảo vật” thuần chất kiếm hiệp tương ứng để những “tuyệt đại cao thủ” có thể sở hữu và sử dụng như một biểu tượng của khí chất hiệp nghĩa, bản lĩnh cao cường. Chính vì vậy, Hoàng Kim Bảo Tiêu và Đả Cẩu Bổng đã bước ra khỏi khuôn khổ truyện, tiểu thuyết hay phim ảnh để đến với đời thật, đến với game thủ Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm.

Hoàng Kim Bảo Tiêu được nhà phát hành Funtap đặt riêng cho nghệ nhân chế tác tinh xảo

 Giang Hồ Chi Mộng đưa người chơi vào thế giới kiếp hiệp đậm chất ngôn tình Kim Dung. Game chú trọng xây dựng các hoạt động cộng đồng với hàng loạt nhiệm vụ, phó bản đội nhóm, bang hội, kết hôn... Dự kiến, Funtap sẽ phát hành sản phẩm này vào ngày 12.02 đến.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.