Rainbow Six Siege chuẩn bị tung phim tài liệu về thể thao điện tử của mình

19/12/2018 13:51 GMT+7

Theo đó, video này có tên “To Win It All: The Road to the Six Invitational”.

Tựa game Rainbow Six: Siege của Ubisoft chuẩn bị tung phim tài liệu có tên gọi “To Win It All: The Road to the Six Invitational”. Video giới thiệu về bộ môn thể thao điện tử của game bắn súng góc nhìn người thứ nhất này sẽ ra mắt vào tháng tới.

Bộ phim này sẽ theo chân 3 đội tuyển và 3 tuyển thủ khi họ đang chuẩn bị tham dự Six Invitational, một trong những giải đấu lớn nhất trong năm của Siege. 3 đội tuyển này bao gồm Team Liquid, Penta Sports và Evil Geniuses.

Đây không phải là phim tài liệu thể thao đầu tiên được giới thiệu vào mùa đông này. Trước đó không lâu, Riot Games đã giới thiệu bộ phim tài liệu dài tập có tên “7 Days Out”. Bộ phim này sẽ giới thiệu về cái nhìn toàn cảnh 7 ngày diễn ra sự kiện chính thức của chung kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 diễn ra tại Miami, Florida, Mỹ.

Trở lại Siege’s Six Invitational, giải đấu này diễn ra vào tháng 2.2018 với sự góp mặt của 16 đội tuyển trên toàn thế giới. Trong đó, Penta là đội tuyển cũng có mặt trong bộ phim này đã giành giải nhất với khoảng 4,6 tỉ đồng (200.000 USD) tiền thưởng. EG xếp thứ 2 và Liquid không thể vượt qua được vòng bảng.

Bộ phim tài liệu này sẽ ra mắt chính thức vào ngày 24.1. Các bạn có thể vào trang Cinemark để tìm hiểu rõ hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.