Rainbow Six Siege miễn phí vào cuối tuần này

05/03/2020 11:24 GMT+7

Không chỉ mở cửa miễn phí, trong thời gian này Rainbow Six Siege cũng có nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn dành cho game thủ.

Sau sự kiện giải đấu Six Invitational 2020, cộng đồng Raibow Six Siege tiếp tục sôi động vào cuối tuần này khi Ubisoft công bố sẽ mở cửa miễn phí trò chơi trong ba ngày, mở ra cơ hội mang đến nhiều người chơi mới. Theo đó, giai đoạn này sẽ kéo dài từ hôm nay (05.03) đến hết chủ nhật (08.03), áp dụng cho các phiên bản Rainbow Six Siege trên cả ba hệ máy PC, PS4, Xbox One.
Bên cạnh việc được trải nghiệm miễn phí, Rainbow Six Siege cũng cung cấp không giới hạn toàn bộ bản đồ, chế độ chơi và 20 nhân vật cơ bản của game. Cũng bắt đầu từ ngày hôm nay, giá niêm yết và một số bản nâng cấp của trò chơi như Deluxe, Gold, Ultimate Editions... được giảm giá lên đến 70%. Đợt giảm giá này sẽ kéo dài đến hết 18.03.
Sự kiện lần này có thể xem là động thái để "hâm nóng" và mở rộng cộng đồng game thủ Rainbow Six Siege của Ubisoft, trước thềm bản cập nhật mới Operation: Void Edge. Trong bản update này, Rainbow Six Siege sẽ được bổ sung thêm hai nhân vật mới là Iana và Oryx.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.